ฮามาก! คลิป “เบบี้มายด์ 69″ งานบอลมธ.-จุฬาฯ ยอดดูเป็นล้าน

 

 

 

 

ฮามาก! คลิป “เบบี้มายด์ 69″ งานบอลมธ.-จุฬาฯ ยอดดูเป็นล้าน

 

 

 

ใกล้งเข้ามาทุกที สำหรับงาน ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 69 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ณ สนามศุภชลาศัย ภายใต้ชื่อ “เปิดเทศกาลงานบอล 69″

เรียกว่า ทั้งฝ่ายจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต่างไม่มีฝ่ายไหนยอมกันแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเรื่องความพร้อมของกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเดินพาเหรด แปลอักษร ไฮไลท์ อย่างการแข่งขันฟุตบอล และน้ำจิ้ม ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ กิจกรรม “ผู้นำเชียร์” ซึ่งทั้งสองสถาบันต่างเฟ้นหาหนุ่มสวย-หล่อ มากความสามารถ มาเป็นผู้นำเชียร์ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งที่ 69

 

 

แต่ที่กำลังกลายเป็นกระแสฮือฮา มีการพูดถึงอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต มาตั้งแต่ปลายปีที่ 55 ที่ผ่านมา ก็คงจะต้องยกให้ คลิปวิดีโอ ของ “เบบี้มายด์” ประธานเชียร์คนล่าสุดฝั่งของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่ง เธอผู้นี้ มีชื่อจริงว่า นางสาวปรัชญานันท์ สุวรรณมณี สาวใต้ตามคม ผิวเข้ม นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ กับคลิปวิดีโอประกอบโชว์ชุด Temperature ในชื่อ “คุณทนความเย็นได้แค่ไหน เบบี้ 69″ ที่มีการอัพโหลดลงบนเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นคลิปท็อปฮิตที่นักท่องโลกออนไลน์เข้าไปชมยอดเพจวิวทะลุเกือบ 1.5 ล้าน ผู้เข้าชมเข้าไปแล้ว และมีการแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ในโซเชี่ยลมีเดียเฟซบุ๊ก

“คุณทนความเย็นได้แค่ไหน เบบี้ 69″ เป็นช็อตเรื่องราวสมมติเลียนแบบ ละครเกาหลี ที่นางเอก ป่วยด้วยโรคลูคีเมีย ที่ตั้งใจจะบอกความรู้สึกในใจกับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ กับพระเอก สลับกับการล้อ เป็นตัวละครคุณบุญเลื่อง กับ จัน ในภาพยนตร์เรื่อง จัน ดารา ในฉากถูน้ำแข็ง โดยสอดแทรกคอนเซปต์ของ งานฟุตบอล จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ได้อย่างเนียนๆ เรียกเสียงฮาให้กับผู้ได้รับชมเป็นอย่างมาก โดยวลี “ฉันเป็นลูคีเมีย” กับมุก “พี่ชาย” และ “จัน” บนเสียงพากย์แบบหนังเกาหลี ถูกนำล้อเลียนขำขันกันอย่างมากมายในหมู่เด็กวัยรุ่น และคนทำงาน

 

 

ล่าสุด คลิปภาคต่อ ที่ น้องเบบี้มายด์ ประธานเชียร์คนเดิม กับพระเอกหน้าตี๋ ในชื่อ ยัยลูคีเมียกับนายมาเฟียที่รัก ก็กำลังได้รับความนิยม โดยยอดวิว ทะลุไปกว่า 2 แสน ผู้เข้าชมแล้ว ทั้งที่เพิ่งจะมีการอัพโหลดลงไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งความสนุกสนาน ความฮา ก็ยังคงมีอยู่เช่นเดิม แต่เติมความเข้มข้นลงไป

31 ม.ค. 56 เวลา 14:42 2,170 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...