คิมบอม (Kim Bum) ถูกอัยการเรียกไปสอบ?

คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงจากละครฮิตเรื่อง Boys Over Flowers ถูกทางอัยการเรียกเข้าไปสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมงในสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ถกเถียงกันระหว่างเอเจนซี่เก่าและเอเจนซี่ปัจจุบันของเขา ที่อัยการกลางของกรุงโซล

หมายเรียกของศาลมาหลังจากที่ประธานบริษัท Eyagi Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่เก่าของคิมบอมได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคิมบอมและเอเจนซี่ King Kong Entertainment ของเขาเกี่ยวกับเรื่องผิดสัญญา

ทาง Eyagi Entertainment กล่าวว่า มีการเซ็นสัญญากับคิมบอมในเดือนตุลาคม 2008 เพื่อเป็นตัวแทนให้เขา 6 ปี และได้จ่ายขั้นต้นให้เขาเป็นจำนวนเงิน 150 ล้านวอน แต่คิมบอมกลับยกเลิกสัญญาในเดือนมีนาคม 2009 ซึ่งอยู่ในช่วงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง Boys Over Flowers

Eyagi กล่าวว่า คิมบอมได้รายได้เกือบ 800 ล้านวอนตั้งแต่ที่เขายกเลิกสัญญา ซึ่งทาง Eyagi ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทางศาลกลางของกรุงโซลทั้งหมด 500 ล้านวอน

แต่ทางบริษัท King Kong Entertainment ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับการละเมิดสัญญา

“มันไม่ใช่การทำผิดสัญญาของคิมบอม แต่ว่าเรื่องนี้มีสาเหตุเกิดจากการที่รวมบริษัทและยกเลิกการรวมบริษัทระหว่างทาง King Kong Entertainment และทาง Eyagi Entertainment และสัญญานั้นถือเป็นโมฆะ เนื่องจากทาง Eyagi ไม่ได้ปฏิบัติตามสัญญา ซึ่งอยู่ในช่วงการรวมบริษัท” แล้วกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ทางเราจะดำเนินเรื่องตามกฎหมาย”

ทางอัยการได้สอบปากคำทาง Eyagi Entertainment ในเดือนธันวาคม และทาง King Kong Entertainment ถูกสอบไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์

#คิมบอม #Kim #Bum
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.พ. 53 เวลา 17:55 2,531 2 6
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...