ทำแผนไอ้โหดฆ่าเชือดคอม่ายสาวเมืองกาญจน์-เผยประวัติร้ายเพียบ

จากกรณีคนร้ายเชือดคอ-ใช้ก้อนอิฐทุบที่ศีรษะนางกิ่งกาญจน์ โพธิ์ชื่น อายุ 37 ปี จนเสียชีวิต และทิ้งศพไว้ที่ห้องพักคนงานตัดอ้อยร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 9 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สืบจนทราบว่าคนร้ายคือนายน้ำมนต์ หรือต๋อง จันเสียงเย็น อายุ 37 ปี จึงจับกุมตัวดำเนินคดี ตามที่เสนอไปนั้น


 

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการให้ควบคุมตัวนายน้ำมนต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยนายน้ำมนต์ รับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้าน ว่า รู้จักผู้ตายประมาณ 3 เดือน เพราะไปกินข้าวแกงร้านที่ผู้ตายทำงานเป็นประจำ ต่อมาผู้ตายได้ขอยืมเงินตนหลายครั้งร่วม 1 หมื่นบาท เมื่อทวงถามกลับไม่พอใจและข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ เนื่องจากตนกำลังหลบหนีหมายจับในคดีพยายามฆ่าในท้องที่ สภ.พนมทวน จึงวางแผนให้ผู้ตายมาหาที่บ้านพักร้างกลางไร่อ้อย โดยบอกว่าจะให้เงิน 3,000 บาท ซึ่งผู้ตายหลงเชื่อแต่มาพร้อมหลานสาว จึงให้หลานรอที่สระน้ำ แล้วหลอกผู้ตายไปฆ่าโดยใช้มีดแทงใช้หินทุบหัวซ้ำ ก่อนหลบหนีไปจนมุมในภายหลัง

 


 

 

พล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายพบว่า เคยก่อคดีอุกฉกรรจ์มาอย่างโชกโชน มีทั้งคดีข่มขืนแล้วพยายามฆ่า เหตุเกิดทั้งท้องที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี สภ.พนมทวน และอยู่ระหว่างการหลบหนีหมายจับ อีกทั้งยังเคยติดคุกเมื่อปี 2535 เป็นเวลา 10 ปี เมื่อพ้นโทษก็ได้มาก่อคดีอีกและติดคุกเป็นครั้งที่สอง และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อประมาณเดือน ก.ค.55 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็มาก่อเหตุขึ้นในครั้งนี้อีก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...