ค้นกระเป๋าของคิมคิบอม (Kim Kibum)?

แอบมาค้นของในกระเป๋าของคิมคิบอม (Kim Kibum) จากวง U-Kiss ดูกันว่ามีของอะไรบ้าง

คิมคิบอมได้ใช้กระเป๋าแบรนด์เดียวกับพี่ชายคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 คือ Louis Vuitton จริงๆ แล้วกระเป๋าดูคล้ายๆ กัน

ซึ่งกระเป๋าใบนี้คิบอมได้ซื้อมาเป็นเวลาประมาณ 4 เดือนแล้วจากที่ช้อป เขากล่าวว่า “ผมได้แรงจูงใจมาจากพี่ชายของผมที่อายุมากกว่าผม 3 ปี เขาชอบแบรนด์ Louis Vuitton มากๆ ครับ”
กระเป๋าใส่เงินของเขาก็เป็นแบรนด์ Louis Vuitton เช่นกัน เขาไม่ชอบใช้เงินยับ ดังนั้นเขาจึงใช้กระเป๋าใส่เงินแบบยาว ในกระเป๋าของเขาจะมีเครดิตการ์ดที่ได้มาจากพี่ชาย ซึ่งเขาจะใช้ก็ต่อเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ยังมีเดบิทการ์ดอีกหลายใบ

คิบอมยังมีใบขับขี่ในนั้น โดยเขาได้มาในเดือนมิถุนายน ปี 2009 คิบอมกล่าวพร้อมกับยักไหล่นิดๆ “ผมขับรถดีมากครับ ผมสามารถขับถอยหลังได้ดีเช่นเดียวกันครับ”

ส่วนที่โกนไฟฟ้านี้จำเป็นมาก เพราะคิบอมจะต้องมีด้วยอยู่เสมอ “หนวดและเคราของผมขึ้นเร็วมากครับ ผมจึงจะต้องโกนระหว่างช่วงที่ซ้อมบ้าง หรือไม่ก็ก่อนที่จะขึ้นเวที”

และที่รัดผมเป็นของแม่ของคิบอม “ผมมักจะใช้เวลาที่ผมอยู่ในห้องฝึกซ้อม มันไม่ค่อยถนัดเวลาผมมันตกลงมาครับ”

มือถือ Blackberry Bold เพิ่งซื้อมาได้ไม่นานนี้ โดยที่สกรีนเป็นรูปของเจ้าพูดเดิ้ลชื่อ Choco “พีชายของผมซื้อมาจากสัตวแพทย์ มันเป็นหมาตัวเล็กๆ ครับ ดังนั้นแม่ผมเลยให้อาหารมันอย่างใจดี น้ำหนักเจ้าตัวน้อยเลยขึ้น 7 กิโลภายใน 4 เดือนครับ”

ภาพคอนเซ็ปท์เซ็กซี่นั้นเป็นของขวัญจากช่างภาพพี่ Choi Bo Yoon เมื่อตอนเริ่ม Man Man Ha Ni

ถ้าเขามีเวลาว่าง เขาจะไปออกกำลังกายที่ Rex Fitness ที่ COEX นอกจากนั้นแล้วคิบอมมมีที่บีบมือและถุงมือติดไว้ โดยเขาให้เหตุผลว่า “ผมเป็นคนที่มีรูปร่างผอม ผมจึงต้องพยายามเพาะกล้าม ผมจึงมักจะเล่นยกน้ำหนักมากกว่าพวกแอโรบิค”

14 ก.พ. 53 เวลา 16:41 3,812 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...