ฮือฮา หนุ่มเล่นเซ็กส์ซาดิสม์โลดโผนกับสาว ตามหนังสืออีโรติคดัง

 

 

 

 

ฮือฮา หนุ่มเล่นเซ็กส์ซาดิสม์โลดโผนกับสาว ตามหนังสืออีโรติคดัง

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า ตำรวจอังกฤษปฎิเสธที่จับกุมและตั้งข้อหานายสตีเว่น ล็อค หนุ่มวัย 43 ปี ฐานเล่นเซ็กส์โลดโผนต่อเพื่อนสาว ตามจินตนาการของหนังสืออีโรติคดัง"Fifty Shades"ด้วยการเล่นเซ็กส์ในรูปแบบใช้เครื่องพันธนาการ หลังจากตำรวจได้พบหญิงดังกล่าวออกจากบ้านแห่งหนึ่งในสภาพอิดโรยหลังได้รับโทรศัพท์โทรแจ้งว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนายสตีเว่น ได้พบกับหญิงรายหนึ่งทางอินเตอร์เนท และตกลงมีเซ็กส์กัน ตามจินตนาการของหนังสือดังกล่าว หลังจากได้คุยกับอย่างถูกคอในเรื่องนี้เป็นเวลาหลายเดือน โดยก่อนจะมีเซ็กส์ ทั้งสองตกลงว่า หากทนไม่ไหว จะใช้รหัสคำว่า"red"โดยนายสตีเฟ่นปฎิเสธว่า หญิงคู่ขาของเขาไม่ได้เอ่ยคำพูดดังกล่าว ในขณะที่เขากำลังเล่นเซ็กส์ด้วยเครื่องพันธนาการ ใช้เชือกมัดคอ และข้อมือ และเฆี่ยนเธอจำนวน 14 ครั้ง

 

ขณะที่ฝ่ายหญิงบอกกับตำรวจว่า การกระทำดังกล่าวทำให้เธอมีแผลแดงบริเวณด้านหลัง ก่อนที่ฝ่ายชายจะมีเซ็กส์กับเธอ และได้แก้เชือกออก ในขณะที่เขาไปนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะส่งภาพและข้อความของเธอให้แก่เพื่อนคนหนึ่ง เพื่อให้เขาแจ้งตำรวจอ้างว่า เธอถูกล่ามมัดและเฆี่ยนตีเหมือนสุนัข ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงบ้านของนายสตีเว่น และพบหญิงรายนี้ในสภาพอิดโรย 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...