สาวเมาขาดสติ! ประชดรักแฟน ใช้มีดกรีดแขนสาหัส

วันที่ 7 ม.ค. ร.ต.ต.อุบล วงค์คำชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีหญิงสาวใช้มีดทำร้ายตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องเช่าในซอย เทพบูรพา 69/4  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รีบรุดไปตรวจสอบทันที

ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าพบหญิงสาวชาวไทย ทราบชื่อคือ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ใช้มีดกรีดเข้าที่แขนข้างซ้าย บริเวณข้อมือ จนเป็นแผลเหวอะขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นนางเอ คนเจ็บ ยืนคุยโทรศัพท์กับแฟน ด้วยอาการโมโห อยู่ในอาการมึนเมาสุรา จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องดังมาจากในห้องจึงรีบวิ่งไปดูก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังกรีดข้อมือตัวเองจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว 

ร.ต.ต.อุบล วงค์คำชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางตำรวจสามารถยึดมีดปลายแหลมไว้ได้ 1 ด้าม พร้อมกับจะได้ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจาก ที่ นางเอดื่มสุราจนเมาขาดสติก่อนจะโทรศัพท์พูดคุยตกลงความเข้าใจกับแฟนแต่ไม่สำเร็จ ทำให้คนเจ็บเกิดอาการคุ้มคลั่ง ใช้มีดกรีดตัวเองเพื่อประชดรัก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...