ฮึ่มจับตาย"ไอ้แบงก์" ตั้งค่าหัว ล่าฆ่าเผาพริตตี้!

 

 

 

 

 ฮึ่มจับตาย"ไอ้แบงก์" ตั้งค่าหัว ล่าฆ่าเผาพริตตี้!

 

 

ผู้การนนทบุรีกำชับทีมไล่ล่า "ไอ้แบงก์" มือฆ่าเผาแฟนสาวพริตตี้คาคอนโดฯหรู ระมัด ระวังเพราะ?ผู้ต้องหามีประวัติต้องคดีมาอื้อและพกปืนติดตัวตลอดเวลา ขู่หากต่อสู้ถึงจับตายแน่ ฮึ่มใครให้ความช่วยเหลือโดนดำเนินคดีด้วย พร้อมตั้งรางวัลนำจับครึ่งแสน พบเบาะแสไปโผล่ที่ราชบุรีตรวจกล้องวงจรปิดย้อนหลังหาเบาะแสชื่อคนที่เขียนบนศพ หากพบใครต้องเรียกมาสอบด้วย ด้าน "สำเริง สุวรรณพงษ์"รองผบช.น.ที่มีชื่อพ้องกับข้อความที่เขียนบนศพ ระบุดูแล้วนามสกุลเขียนไม่เหมือนกัน และตรวจทะเบียนราษฎรพบมีคนชื่อและนามสกุลตรงกับที่เขียนบนศพอยู่จ.นคร ศรีธรรมราช ยันไม่รู้จักกับไอ้แบงก์แต่อย่างใด

จากคดีฆาตกรรมโหดพบศพน.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 22 ปี สาวพริตตี้ถูกฆ่าและเผาในห้องพักคอนโดเดอะคิทท์ ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา สภาพถูกแทงตามลำตัว ตัดหู และอวัยวะเพศ นอกจากนี้พบข้อความเขียนด้วยปากกาไวต์บอร์ดบนท้องของเหยื่อว่า "สำเริง สุวรรณพงษ์" ต้นขาขวา เขียนว่า"ไอ้โอบาม่า" ต้นขาซ้ายเขียนว่า "ไอ้เปิ้ลท่าทราย" ขณะที่พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รองผบช.น. ที่มีชื่อพ้องกับข้อความที่พบบนศพปฏิเสธว่าไม่รู้รายละเอียด ต่อมาตำรวจออกหมายจับนายไพโรจน์ หรือแบงก์ นันทตันติ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของน.ส.อัฉราณี เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ม.ค. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ ผบก.จ.นนทบุรี กล่าวว่าประสานงานทุกกองบัญชาการ ทั้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และพล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภาค 1 สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ติดตามไล่ล่าจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยกระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ไปตามบ้านเพื่อนและญาติๆ เชื่อว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ วอนขอประชาชนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนที่ทราบเบาะแสของผู้ต้องหาโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอฝากไปถึงญาติๆ และเพื่อนนายแบงก์ ที่ให้การช่วยเหลือหลบซ่อนถือว่ามีความผิด เพราะนายแบงก์เป็นบุคคลที่มีคดีจากการตรวจสอบประวัติมีหมายจับหลายท้องที่ในเขตนครบาลขณะนี้เจอแล้ว 4-5 หมาย มีพฤติกรรมกระทำผิดอย่างต่อเนื่องพกพาอาวุธปืน

ผบก.จ.นนทบุรี กล่าวด้วยว่า จากการสืบสวน ถ้าหากมีการจับกุมตัวและมีการต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีการป้องกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนต้องอย่าประมาท ผู้ใดแจ้งเบาะแสจะมีรางวัลให้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำงานอย่างเต็มที่ และจะแจ้งความคืบหน้า ส่วนข้อความที่ผู้ต้องหาเขียนพาดพิงถึงบุคคลต่างๆ ไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครเขียนหรือตั้งข้อสันนิษฐานได้ ขอให้ได้ตัวนายแบงก์มาเป็นผู้ให้ความกระจ่าง ว่าเขียนเพื่ออะไร

"จากการสอบถามน้องชายผู้ตายและผู้ที่รู้จักนายแบงก์ พบว่ามีนิสัยเจ้าอารมณ์ โมโหร้าย จากภาพถ่ายปัจจุบันที่พบเห็น ผู้ต้องหามีรอยสักเต็มตัว มีประวัติไม่ธรรมดา ตั้งตัวเป็นผู้มีอิทธิพลชอบจ้างคนมีสีมาเดินตาม" ผบก.ภ.นนทบุรี กล่าว

ด้านพล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่าระดมชุดสืบสวนจากหลายหน่วยงานติดตามนายแบงก์ มีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโดฯเกิดเหตุ ส่วนรายชื่อที่พบบนร่างกายของผู้ตายนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นลายมือของใคร ดังนั้นจึงต้องติดตามจับกุมนายแบงก์ ให้ได้เสียก่อน ถึงจะสามารถยืนยันได้ว่าเป็นลายมือของนายแบงก์ ที่หลังจากฆ่าผู้ตายแล้ว เขียนทิ้งประจานไว้บนศพ

พล.ต.ต.คเชนทร์กล่าวต่อว่า รายชื่อที่พบนั้นถ้าพบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเดินทางเข้ามาที่คอนโดฯ ดูแล้วถ้ามีความเกี่ยวพันกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ก็จะเชิญตัวมาสอบสวน แต่ขณะนี้คงต้องรอให้จับกุมนายแบงก์ ให้ได้ก่อนถึงจะทราบเหตุผลทั้งหมด

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับการล่าตัวนายแบงก์ ตำรวจพบเบาะแสว่าไปปรากฏตัวที่จ.ราชบุรี อยู่ระหว่างประสานตำรวจในพื้นที่และส่งชุดสืบสวนตามรอยไปแล้ว

วันเดียวกัน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ พร้อมด้วยพ.ต.อ. ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.นนทบุรี หัวหน้าทีมสืบสวน เรียกประชุมชุดสืบสวนทีมคลี่คลายคดีเพื่อติดตามจับกุมตัวนายไพโรจน์ หรือแบงก์ ใช้เวลาในการประชุมกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนทำงานอย่างหนัก เพราะผู้ต้องหารายนี้ไม่ยอมให้ตำรวจจับกุมได้ง่ายๆ สังเกตจากหมายจับคดีต่างๆ ที่มีอยู่ 5-6 คดี หลังก่อเหตุจะหลบหนีตลอด และเป็นคนที่ทำอะไรระวังตัว ฝากไปถึงผู้ที่ให้พักพิงผู้ต้องหาถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบอยู่สถานที่ใดและใครเป็นเจ้าของสถานที่จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

"กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาที่ออกปฏิบัติหน้าที่ให้ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากสืบทราบมาว่าผู้ต้องหาพกปืนติดตัวตลอดเวลาหากมีการต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องป้องกันตัว ส่วนที่เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบไปซุกปีกผู้มีอิทธิพล ตรงนี้ไม่กลัวเพราะถือว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างโหดเฮี้ยมทารุณ ผู้ต้องหารายนี้จากการตรวจสอบประวัติมีหมายจับในคดีฉ้อโกงทรัพย์ และคดีอื่นๆ อีก 6 คดี วอนประชาชนที่ทราบเบาะแสของผู้ต้องหาให้แจ้งมาที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จะมีรางวัลนำจับให้ 50,000 บาท" ผบก.ภ.นนทบุรี กล่าว

ด้านพล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รองผบช.น. กล่าวถึงกรณีมีชื่อพ้องกับข้อความที่ปรากฏบนศพของพริตตี้สาวว่า ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และทราบว่ามีชื่อนามสกุลที่คล้ายกันเขียนอยู่ แต่เบื้องต้นตรวจสอบพบว่านามสกุลสะกดผิด และเมื่อตรวจสอบชื่อที่เขียนไว้บนศพผู้ตายจากทะเบียนราษฎรพบว่ามีตัวตนจริง เป็นชาวจังหวัดนครศรี ธรรมราช ส่วนกรณีที่มีผู้สื่อข่าวสอบถามว่ารู้จักกับผู้ตายหรือไม่นั้นยังไม่เห็นภาพถ่ายที่ชัดเจนของผู้ตายเลย ชื่อและนามสกุลไม่คุ้น จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะรู้จักหรือไม่ ส่วนนายแบงก์ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ยืนยันได้ว่าไม่เคยรู้จักมาก่อน คาดว่าทางตำรวจท้องที่จะคลี่คลายคดีได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...