โจรปล้นกระชากตู้เอทีเอ็ม โรยตะปูเรือใบเผ่นหนี

 

(31 ธ.ค.) โจรปล้นส่งท้ายปี ขับรถโยงเชือกเข้ากับตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านค้านายกเทศมนตรี ก่อนเร่งเครื่องกระชากตู้กระเด็น โจรกรรมก่อนหลบหนี โรยตะปูเรือใบเป็นทางยาวเกือบกิโล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้รถกระบะโจรกรรมตู้เอทีเอ็ม บริเวณใกล้กับปากซอยวัดเจดีย์หอย หน้าร้านดีโภชนา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ถูกกระชากลากจากหน้าร้านออกมากลางถนน ตู้เอทีเอ็มมีร่องรอยถูกงัดแงะ แต่ยังต้องรอเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตรวจสอบว่ามีจำนวนเงินสูญหายไปหรือไม่

นอกจากนี้ จากตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ยังพบว่าคนร้ายใช้เชือกผูกต่อระหว่างรถกับตู้เอทีเอ็ม มีรอยล้อรถถอยเข้ามาก่อเหตุ พร้อมทั้งยังได้โรยตะปูเรือใบไว้บนถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ตลอดเส้นทางเกือบ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครจึงรีบช่วยกันเก็บกวาดตะปูเรือใบออกจากเส้นทางสัญจร

จากการสอบถาม นายมนัส ขาวขำ บิดาของ นายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ให้การว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นร้านค้าร้านอาหารของลูกชาย ซึ่งได้ปิดบริการช่วงวันปีใหม่ ลูกน้องคนงานพากันกลับต่างจังหวัดกันหมด ทำให้ไม่มีใครอยู่ดูแลร้าน ที่ร้านมีกล้องวงจรปิด น่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมขอตรวจสอบภาพจากวงจรปิด เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในสืบสวนของคนร้ายโจรกรรมตู้เอทีเอ็มรายนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...