รวมดาราลงอ่าง 2552 (Event Talk of The Town)

รวมดาราลงอ่าง เซ็กซี่ เย่ายวนที่สุดแห่งปี 2552

เริ่มต้นปีด้วยกระแสแรงเหลือเกินกับ เอมมี่ มรกต ลงอ่าง ที่ลงไปแช่น้ำในชุดซีทรูบางๆ เท่านั้นไม่พอ ยังมีเหตุการณ์ จุกหลุด จุกโผล่ เพียงข้ามวัน ชื่อของ เอมมี่ มรกต ดังไปทั่วเมือง

 

งานต่อมาร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อ ขวัญ อุษามณี ลงอ่าง อาบน้ำโชว์ โชว์ลีลาการถูสบู่แบบสุดเซ็กซี่ เล่นเอาตาค้างกันเลยทีเดียวงานนี้

 

พึ่งเป็นกระแสถึงความไม่เหมาะสม กับ โอเด็ด ลงอ่าง พร้อม นิกกี้ มาประกบลูบไล้ไปทั่วตัว แถมยังไปโดนหน้าอกกัน เป็นข่าวอยู่พักใหญ่ สำหรับกรณีนี้

 

สาวไอซ์ อภิษฎา ลงอ่าง แหมงานนี้เห็นที่ต้องอิจฉาเจ้าปลาตัวน้อยๆ ที่ว่ายวนกันอยู่ในอ่าง ก็สาวไอซ์เล่น ลงอ่าง ให้ปลาได้ตอดกันอย่างสนุกสนาน อย่าคิดไปไกลนะครับ มันเป็นสปาชนิดหนึ่ง

 

สาวเซ็กซี่อีกคนที่ไม่มีคนนี้ก็ไม่ได้กับ เป้ย ปานวาด ลงอ่าง ด้วยขนาดแคลเซียมสูง ทุกครั้งที่ออกงาน หนุ่มๆได้เลือดกำเดาพุ่งกันทุกงาน ยิ่งงานนี้ เป้ย ลงอ่าง น้ำส้ม แหมแค่ชื่อก็ไม่ต้องพูดไรมากแล้ว

 

 ถึงงานนี้ อั้ม - เมย์ ลงอ่าง แค่มือแต่ก็นับอ่ะ เพราะความเซ็กซี่ที่ผมอยากให้พวกคุณได้เห็นสาวอั้ม ควงคู่เมย์เอาช็อคโกแลต มาทาตัว อู้ววว เห็นแล้วโดนจริงๆ

 

อั้ม พัชราภา ลงอ่าง ที่สุดของเจ้าแม่เซ็กซี่ทุกสถาบันถ้ามีการจัดตำแหน่งสุดเซ็กซี่เซ็กซี่เมื่อ ใด ชื่อของ อั้ม ต้องเป็นเบอร์ 1 ทุกครั้ง เช่นเดียวกัครั้ง ที่สุดของดาราลงอ่างต้องยกให้เธอผู้เดียว

10 ก.พ. 53 เวลา 23:42 13,125 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...