ดราม่า VRZO! สาวใสบอกผู้หญิงดำน่าเกลียด ดูสกปรก

 

ชาวเน็ตจวกยับ! สาวผิวขาวใสแสดงความเห็นในรายการVRZO บอกผู้หญิงดำน่าเกลียด ดูสกปรก ด้านรายการดังแจงไม่น่าจะเป็นการว่าคนอื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์กำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดิโอรายการVRZO ซึ่งออกอากาศทางทรูวิชั่น ถึงการที่สาวคนหนึ่งลักษณะผิวขาวใสออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่รายการถามว่า "หากคุณผู้ชายล้อคุณ คุณผู้หญิงไม่ชอบให้เค้าแซวแบบไ­หนมากกว่ากัน ระหว่าง ยัยอ้วน หรือ ยัยดำ" ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว ก็ตอบว่า "น่าเกลียดอ่ะผู้หญิงดำ ดูสกปรก รับไม่ได้"และถ้ามีใครมาล้อเธอเรื่องนี้เธอจะตบ แล้วบอกผู้ชายคนนั้นให้หาแฟนใหม่เลย

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ตัวอย่างเช่น ความคิดเห็นจากคุณ Joopjang Waraporn "คุณเป็นคนผิวสาวดูสะอาด แต่คุณใจดำสกปรก พูดจาดูถูกคนอื่น เป็นคนโง่ หัดคิดก่อนที่จะพูดบ้างนะคะ ทางบ้านและที่โรงเรียนไม่สอนรึไง การพูดและเข้ากับสังคมควรพูดยังไง สรุปแล้ว ใจคุณสกปรกกว่าคนผิวคล้ำเยอะค่ะ"  

ด้าน รายการVrzo ก็ชี้แจงว่า "หากคุณผู้ชายล้อคุณ คุณผู้หญิงไม่ชอบให้เค้าแซวแบบไหนมากกว่ากัน ระหว่าง ยัยอ้วน หรือ ยัยดำ"คำถามนี้ส่งกันเข้ามาเยอะเพราะว่าจะชอบทะเลาะกับแฟนด้วยการแซวเล่นนี้ เราเลยนำคำถามนี้มาถามเพื่อที่คุณผู้ชายจะได้ทราบว่า อะไรที่ไม่ควรไปแซว

และคำตอบน้องเค้าคือ"ไอ้ดำดีกว่า" แล้วที่เค้าบอกว่า"น่าเกลียด" "ดูสกปรก" คือน้องเค้าหมายถึง"ตัวเอง"ว่าหากโดนล้อแบบนั้นแล้วเค้าจะไม่ชอบมากๆ เรามองว่าเป็นการขยายความของเค้าว่า"อย่าด่าชั้นด้วยคำแบบนี้นะ เพราะมันเป็นการดูถูกชั้นมาก" 

"ไม่น่าจะหมายถึงการว่าท่านอื่นครับ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...