34 สาวไฮโซ ทายาทคนดัง

 

ใกล้สิ้นปี เฉลิมฉลอง ส่งท้ายปีเก่า 2555 ต้อนรับปีใหม่ 2556 ทั้งที teen.mthai จัดเต็มส่งท้ายปี นำสาวๆแสนสวย เหล่าบรรดา ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนเด่น ตระกูลดัง ที่กำลังมาแรง และถูกจับตามองในขณะนี้ มาให้เพื่อนๆได้ชมความน่ารัก ความสวยของพวกเธอกัน ไม่ใช่หน้าจะสวยเท่านั้น ด้าน การเรียน ความสามารถนั้นก็งามไม่แพ้กันเลย จะมีใครบ้างนั้นตาม teen.mthai ไปดูกันเลย ^^

ข้อมูลและภาพ teen.mthai

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 1. โอบอุ้ม รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

สาวช่างคุยบุคลิกสดใสและเซ็กซี่ ทายาท ตระกูลดัง ชุมสาย ณ อยุธยา จบการศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งนอกจากจะเก่งทั้งเรื่องเรียนแล้ว เธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของมหาวิทยาลัย นอกจากนั้นเธอยังเป็นเจ้าของบริษัท “A2Z events’experts” ที่ต่อยอดมาจากคุณแม่ “ดร.ปาริชาติ” พีอาร์รุ่นเก๋าของวงสังคมเมืองไทยอีกด้วย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 2. เอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

สาวน้อยช่างฝัน วัย 17 ปี อยากมีธุรกิจเสื้อผ้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง ลูกสาว ม.ล.อัญชลี-ธนันต์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 3. เอิน ณัฐชยา ไกรฤกษ์

สาวน้อยวัย 20 ปี ลูกสาวสุดหวงของ นพพันธุ์ ไกรฤกษ์ จบจากโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ด้วยความน่ารักแบบสาวใสๆ เธอจึงมักถูกเพื่อนๆ ขนานนามว่าเป็นดาวโรงเรียน กิจกรรมที่เธอสนใจเป็นพิเศษคือกิจกรรมด้านงานฝีมือ งานประดิษฐ์ ปัจจุบันกำลังศึกษา คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 4. พะเพื่อน ชุติมณฑน์ สกุลไทย

สาวสวย วัย 18 ปี ลูกสาวคนเดียวของ คุณแม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย จากความฝันอยากทำงานในสายงานสื่อมวลชน หรือทำงานเกี่ยวกับด้านโทรทัศน์ที่เธอรัก ขณะนี้เป็น นักศึกษารั้วแม่โดม กำลังศึกษา คณะวารสารศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 5. พลอย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

สาวพลอย สาวเดบูตองส์รุ่นใหม่ อายุ 20 ปี บุตรสาวคนเล็กของ ยูกิ ศรีกาญจนา  กำลังศึกษาด้านแฟชั่น ที่ ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น ประเทศอังกฤษ ความสามารถพิเศษในการทำอาหาร ขนม และยังมีความสนใจงานด้านแฟชั่น รวมถึงชอบช่วยเหลืองานสังคมการกุศล เจริญรอยตามพี่สาวซึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นสาวเดบูตองส์รุ่นก่อนหน้านี้

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 6. นีน่า ชยุดา เจียรวนนท์

ลูกสาวคนสวยของ ชัชวาลย์ และขวัญใจ เจียรวนนท์  ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู มัลติมีเดีย จำกัด นี น่า พกพาดีกรีว่าที่บัณฑิตจาก มหาวิทยาลัยทัฟส์ เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมไลฟ์สไตล์สปอร์ต เกิร์ล และความใฝ่ฝันการเป็นนักประชาสัมพันธ์

 ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 7. แนน นันทินี อัมระนันทน์  

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ คุณปาณิดล ชัยปาณี กับ คุณแม่สุดสวยฮอลลี่  อัมระนันทน์ บัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์ ภาคเคมีประยุกต์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 8. เบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย

สาวสังคมหน้าใหม่ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจไม่น้อย  น้องเบอร์ดี้สาวสวยวัย 18 ปี ลูกสาวคนโตของอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พรทิวา นาคาศัย และอนุชา นาคาศัย อดีต ส.ส.ชัยนาท พรรคไทยรักไทย จบจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ คณะเศรษฐศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 9. มิ้ง สิรี วงศ์รักมิตร

ลูกสาวของคุณพ่อยอดพจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด(มหาชน)และคุณแม่เครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ผู้อำนวยการ การสายงานบริการวิชาชีพ บริษัทนครชัยแอร์ จำกัด

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 10. หมิว กมลพร วงศ์รักมิตร 

ลูกสาวของคุณพ่อยอดพจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด(มหาชน)และคุณแม่เครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ผู้อำนวยการ การสายงานบริการวิชาชีพ บริษัทนครชัยแอร์ จำกัด

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 11. เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์

ทายาทคนที่ 2 ของเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ “ไพวงษ์-ภัสสรา เตชะณรงค์” สาวหัวใจอาร์ต น้องสาว สงกรานต์ เตชะณรงค์ สาวอินทีเรียหัวนอก จบการศึกษาด้านการออกแบบจาก Chelsea College of Arts & Design ประเทศอังกฤษ หลังจากจบการศึกษา เมย์ก็กลับมาดูแลธุรกิจ โบนันซ่า เขาใหญ่ ของครอบครัว และกลายเป็นสาวสังคมสุดชิคอีกหนึ่งคน ล่าสุดเธอมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ นักร้องหนุ่มกราฟ แห่งวงแบล็กวานิลลา

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 12. แจน พัทธมน เตชะณรงค์

ทายาทคนที่ 3 ของเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ “ไพ วงษ์-ภัสสรา เตชะณรงค์” น้องสาวแสนสวยของหนุ่มฮอต สงกรานต์ เตชะณรงค์ อีกหนึ่งคน ชื่นชอบในเรื่องของการออกแบบและแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ สาวน้อยผู้หลงใหลใน แฟชั่นและไม่ยอมทิ้งความฝันของตัวเองให้หลุดลอยไปเธอเลือกที่จะเรียนในสิ่ง ที่ตัวเองชอบคือการเรียนด้านการออกแบบแฟชั่นที่ “อะคาเดเมีย อิตาเลียนา” ทองหล่อ สถาบันสอนการออกแบบจากอิตาลี

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 13. มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

สาวสวยไอโซ เสียงดี เป็นลูกสาวคนโตของ พลเอกไพโรจน์ – เกล็ดดาว มีผลงานด้านบันเทิงมากมาย เช่น เป็นนักร้องค่ายอาร์เอส , สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล ในบทแม่พลอยวัยสาว ผลงานทางจอแก้วของเธอทางช่อง 3 ในบทนางเอกเรื่องพันท้ายนรสิงห์ของท่านมุ้ย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 14. มะปราง กิติวิชญา วัชโรทัย

มะปราง สาวสวยฮอตที่สุดคนหนึ่งของแวดวงงานสังคม ลูกสาวคนเล็กของของ วัชรกิติ กับ กรกนก วัชโรทัยหลานปู่แก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวัง มะปราง เรียนจบปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มะปรางกำลังเข้ามารับราชการ ในตำแหน่งหน้าที่เลขานุการของเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 15. แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์

น้องแพร เป็นลูกสาวคนสวยของคุณส้ม ชนัดดา แบรนด์ดีไซเนอร์แห่งไดมอนด์ ทูเดย์ และคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์  เจ้าสัว-ผู้บริหารโรงแรมในเครือเซ็นทรัล โดย แพร  เป็นลูกคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน มีน้องชาย 1 คน และน้องสาวอีก 1 คน คือ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย ศลิษา จิราธิวัฒน์  เรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ปี 2

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง :  16. นาม ปรมา ไรวา

สาวไฮโซ นาม ทายาทสาวสวยของ ประเวศวุฒิ-เกษสุดา ไรวา เจ้าของเอส แอนด์ พี เธอ เก่งด้านการทำอาหาร และชอบคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ  น้องสาวของเซเลบ-นักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ ไรวา เธอยังเป็นอดีตสาวเดบูตองส์รุ่นที่ 4 นักเรียนอังกฤษคนนี้หวังว่าจะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่เรียนมา มาช่วยกิจการของครอบครัว นอกจากนี้เธอยังชอบทำอาหารอีกด้วย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 17. พลอย ณัฐพร โทณวณิก

เซเลบริตี้เจเนอเรชั่นใหม่แห่งแวดวงสังคมไฮโซ พลอย ลูกสาวคนเล็กของ “วิภาดา โทณวณิก” แห่ง โรงแรมดุสิตธานี เพิ่ง เรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ถึงจะดูเป็นสาวน้อยลุคหวานๆ แบบนี้แต่เธอก็ชอบเล่นกีฬาห้าวๆ อย่างมวยไทยและเวคบอร์ดด้วยเหมือนกัน

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 18. พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ

บัณฑิตสาวป้ายแดง อายุ 24 ปี  บัณฑิตจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston ทันทีที่เรียนจบเธอก็เข้ามาช่วยเหลือกิจการของพี่สาว พีรภา สิทธินววิธ ทั้งการบริหารร้าน Cath Kidston และร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ ซึ่งมีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพ

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 19. แอร์เมย์ กฤติกา กอวรกุล

สาวน้อยวัย 20 ปี ขาวหมวย สวยหวาน น่ารัก การศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมหิดล อินเตอร์ เคยประกวดและได้ตำแหน่งมิสสมาร์ททีน จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2009 มาครอง คุณพ่อของเธอทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 20. แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ลูกสาวคนเก่ง สุดสวย ของคุณแม่ปิ๋ม อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่  เรียนคณะ Social Science มหาวิทยาลัยมหิดล (อินเตอร์)

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 21. บัว อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์

สาวตาโต ผิวหิมะ อายุ 21 ปี ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคใต้ การศึกษา นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีผลงานการแสดง โฆษณา มากมายและเป็นอดีตสมาชิกรายการวัยรุ่น สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 22. จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

ทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนเลิศหล้า (หลักสูตรอินเอตร์) , ชั้นมัธยมจาก Shrewsbury International School และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรอินเตอร์) สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จินนี่เป็นศิลปินสังกัดกามิกาเซ่-ค่ายอาร์เอส นักเปียโน และนางแบบนิตยาสารวัยรุ่น อดีตสมาชิก ชิลลี่ไวท์ช็อค และ สวีต ดี

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 23. น้ำหวาน ธนัญญา ธนากิจอำนวย 

ทายาทคนกลางของเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ไทย AIIZ (เอทูแซด) เรียน จบจาก NYU มาไม่นานก็รีบเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานเพื่อหวังช่วยสานต่อ อาณาจักรธุรกิจเสื้อผ้าของครอบครัว ตอนนี้ก็กำลังศึกษา และช่วยกิจการของครอบครัว คือการดูแลแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่อยู่คู่วัยรุ่นไทยมายาวนานกับแบรนด์  AIIZ

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 24. สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์

เซเลบริตี้รุ่นใหม่ นิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 25. มินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

สาวน้อยไฮโซสุดเซ็กซี่วัย 20 ปี ก้าวเข้ามาเป็นนางแบบหน้าใหม่ ซึ่งฮอตมากๆ มีผลงานด้านบันเทิงมากมาย (เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มหล่อ ณเดชน์) ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ Harrow International School

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 26. พลอย ชวพร เลาหพงษ์ชนะ

ถือเป็นแฟชั่นิสต้ารุ่นใหม่ไฟแรงแห่งวงการแฟชั่นตัวจริง! โด่งดังนำเทรนด์มาจาก “ที่คาดผมนก” ไซส์บิ๊กเบิ้มที่  เซเลบ ชมพู่ อารยา จนเกิดเป็นที่ฮิตกันจนถึงปัจจุบัน พลอย ชวพร สาวเก๋ ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน ไม่มีกฏเกณฑ์ วัย 28 ปี ทายาทคนเล็กของอดีตรัฐมนตรีคนดัง ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ เธอ ยังเป็นทั้ง Personal Shopper ของร้าน Topshop , เจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้าบนโลกออนไลน์ P’s Material, เป็น Fashion Blogger แห่ง POBOXSTYLE ที่หลายคนติดตามอยู่

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 27. แพร อมตา จิตตะเสนีย์

แพร หรือที่เพื่อนๆรู้จักกันในชื่อ แพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสที่เคยไปสร้างชื่อเสียงให้คนไทย  เวที ลอนดอน แฟชั่นวีค นักเรียนอังกฤษวัย 23 ปีคนนี้ โด่งดังเป็น เมกอัพ อาร์ทิสต์  โดยตอนนี้นับเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในแวดวงบิวตี้ของเมืองไทย ถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 15 ปี ที่ St. Mary’s School Cambridge เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ University of Arts, London, Central Saint Martins คณะออกแบบการแสดง (Performance Design and Practice) และเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขา Global Management ที่ Regent’s Business School

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 28. มีมี่  มิลิน ยุวจรัสกุล

เพราะรักศิลปะและการออกแบบมาตั้งแต่เด็กๆ แถมการันตีด้วยดีกรีด้านแฟชั่นดีไซน์จาก “เซนต์ มาร์ตินส์” ประเทศอังกฤษ และ “สถาบันเทคโนโลยีแฟชั่น (FIT)” จากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าความตั้งใจ มุ่งมั่น และประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวมาไม่น้อย ของมีมี่ได้ปรากฏออกมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้าของตนเองอย่าง “มิลิน” (Milin) ที่ จะเนรมิตให้ผู้หญิงที่สวมใส่เสื้อผ้าของเธอ มีสไตล์เรียบหรู ดูดี และน่าค้นหา ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฮิตในหมู่สาวๆและเซเลบเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือต่างประเทศ

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 29. คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มทินา สุขะหุต

3สาวพี่น้อง สเรตซิส แห่งบ้านสุขะหุต “อิ๊บ เอ๋ย และ แอ้” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าสไตล์เลดี้แสนเก๋ คาแรกเตอร์โดดเด่นอย่าง “สเรตซิส” (Sretsis) และเครื่องประดับดีไซน์เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ “มาติน่า อมานิต้า” (Matina Amanita) นับได้ว่ากำลังมาแรงในวงการแฟชั่นบ้านเราและเริ่มเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ เพราะสินค้าของพวกเธอได้นำไปวางขายกว่า 100ร้านทั่วโลก ทั้งยังมีเซเลบริตีชื่อดังอาทิ “บียอนเซ่” “ปารีส ฮิลตัน” และ “ราเชล บิลสัน” นำชุดไปใส่เฉิดฉายออกงานมาแล้ว

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 30. นิโคล – คามิลล่า กิตติวัฒน์

ลูกสาวฝาแฝด ทายาทของนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ที่ถือว่าเป็นสุดยอดนางแบบ ของวงการแฟชั่นไทย ผันตัวมาเป็นแบรนด์แมเนเจอร์ เพอซันนอล สไตลิสต์ ของเสื้อผ้าจากสเปน “อะดอลโฟ โดมิงเกซ” ลูกสาวฝาแฝดมีผลงานทางด้านบันเทิง และเจริญรอนตามคุณแม่เป็นนางแบบในงานสังคมอยู่บ่อยๆ

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 31. ชัญญ่า ทามาดะ

สาวไฮโซลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ตาโต จบการศึกษาจาก Harrow international school ทายาทนักธุรกิจญี่ปุ่น ที่จัดว่ามีฐานะคนหนึ่งในแวดวงสังคมเลยทีเดียว ทำให้สาวชัญญ่าจึงมักได้รับเชิญไปออกงานสังคม ในฐานะเซเลบรุ่นใหม่อยู่เสม

แหล่งที่มา : IT PLAZA
22 ธ.ค. 55 เวลา 17:42 17,155 9 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...