เนยรักโลก กำลังดัง!! เจ้าของวลีเด็ดผู้รักธรรมชาติ

 

กำลังดัง!! เนยรักโลก หรือ เนยซุปเปอร์มาร์เก็ต เจ้าของวลีเด็ดผู้รักธรรมชาติ

กลายเป็นคนดังบนโลกไซเบอร์ที่มีผู้ติดตามไม่น้อย สำหรับ  “น้องเนย“ ผู้ใช้ชื่อ ทวิตเตอร์Noey Zupermarket ที่มักจะมีวลี ข้อความแปลกๆ ชวนขำ ให้อมยิ้มกันอยู่เสมอ โดยแต่ละข้อความจะมีการทิ้งท้ายในประโยคว่า “เนยรักโลก” ซึ่งยอดฟอลโลเวอร์ขณะนี้เกือบ 3 หมื่นแล้ว

ด้วยความที่ น้องเนยรักโลก สาวน้อยที่มีภาพส่วนตัวเป็น นักเรียนหญิง สวมคอซอง ตัดผมสั้นถูกระเบียบ มักจะโพสท์ข้อความสุดโต่ง  อย่างข้อความแนวรักธรรมชาติ รักษ์ป่า  ออกแนวจิกกัดเล็กน้อย ทำให้ผู้อ่านเกิดคำถามในใจว่า นี่เป็นข้อความจากใจจริงหรือเป็นมุขตลกกันแน่ อย่างเช่น

- เนยขอโทษนะที่แย่งห่วงโซ่อาหารของพวกเธอ
- มีใครเป็นแบบเนยบ้าง ตอนอาบน้ำทีไร รู้สึกชื่นใจมีความสุขทุกที ที่รู้ว่าน้ำที่เราอาบจะไหลตามท่อไปแล้วลงสู่ดินบ้าง แม่น้ำบ้าง เพื่อต้นไม้ต่อ ๆไป
- เนยเห็นเพื่อน ๆ เนยกับแฟนชอบซื้อสัตว์มาแล้วบอกว่าเป็นลูก ทำไมไม่ลองปลูกไม้ยืนต้นแล้วเลี้ยงเป็นลูกบ้างละคะ น่ารักดีออก ตั้งชื่อได้ด้วย เนยชอบ
- เนยโดนคนอื่นที่ไม่รู้จักกันด่าทอด้วยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา เนยโกรธมาก แต่พอมานึกอีกที เนยก็ดีใจที่ไม่มีใครด่าโลกแต่หันมาด่าเนยแทน เนยรักโลกค่ะ
- เนยเกลียดการเล่นฟุตบอลมากเลยค่ะ ทำไมต้องแย่งกันเตะลูกกลมๆ กันด้วย มันทำอะไรผิด กีฬาก้าวร้าวค่ะ ไม่ควรให้เด็กเล่น เนยมั่นใจ
- เด็กแอดมิดชั่นถ้าอ่านหนังสือจบแล้ว สอบเข้ามหาลัยได้ตามหวังแล้ว ก็ช่วยหาเวลาว่างไปปลูกป่าทดแทนด้วยนะคะ คุณทำร้ายโลกของเนยมามากเกินไปแล้วค่ะ
- เสียงแอร์ในห้องดังมาก เนยกลัว เนยเลยยกมือขออนุญาตอาจารย์ไปปิดแอร์ แล้วทำไมเพื่อนในห้องต้องมองเนยแบบนั้นคะ เนยทำอะไรผิด เนยเกลียดอากาศปรุงแต่ง
- มีเพื่อนถามเนยว่าชอบกินอะไร เนยบอกได้อย่างเดียวเลยค่ะ เนยไม่กินผัก เนยถือว่าเป็นการตัดไม้ทำลายป่า
เช้าแล้วคะทุกคน สูดอากาศยามเช้าเข้าไปลึก ๆ แล้วอย่าปล่อยออกมานะคะ มันจะเป็นการทำลายธรรมชาติเพราะถือว่ามันเป็นแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์

นอกจากนี้ เนยรักโลก ยังสมัครเฟซบุ๊ก เอาใจแฟนคลับที่เฝ้าติดตามเธอกว่า 700 คน แต่บางคนก็แสดงความคิดเห็นออกแนวไม่ชอบ เพราะพยายามสร้างบุคลิกตัวเองให้โดดเด่น อยากดัง จนกลายเป็นกลุ่ม แฟนเพจ “แอนตี้ เนยรักโลก” ไปแล้ว

#เนยรักโลก
hohenhai
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ธ.ค. 55 เวลา 11:56 3,777 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...