อึ้งผู้ต้องหาติดยางอมแงม-เอ่ยปากขอเสพกลางงานแถลงข่าว!......


เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ห้องดุรงควิบูลย์ พล.ต.ต. วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.เชียงราย นำตัวผู้ต้องหารับจ้างขนยาบ้าจาก อ.แม่สาย จะขึ้นรถทัวร์ไปส่งให้เอเยนต์ที่กทม. แต่ถูกตร.จับกุมได้เสียก่อน โดยผู้ต้องหาประกอบด้วย นางสุนารี แซ่ลู้ อายุ 51 ปี ชาว อ.แม่สาย และ น.ส.สมหญิง น้ำใจบริสุทธิ์ อายุ 27 ปี ซึ่งทั้งสองซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ดใว้ในกระเป๋าเดินทาง นำขึ้นรถทัวร์ ซึ่งผู้ต้องหา สารภาพว่ารับจ้างจากนายทุนชาวมาเลเซีย ให้นำยาบ้าจำนวนดังกล่างไปส่งเป็นทอดๆ โดยมีจุดรับที่สถานีขนส่งหมอชิตสอง กทม. จากนั้นจะมีคนมารับช่วงต่ออีกที

ทั้งนี้ ขณะที่กำลังแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอยู่นั้น นางสุนารี ซึ่งมีอาการทุรนทุราย ทนไม่ใหว ถึงขั้นเอ่ยปากขอแบ่งยาบ้ามาสูบจำนวนสองเม็ด เนื่องจากตนติดยาบ้าอย่างงอมแงมมาเป็นเวลานานแล้ว ทำให้ จนท.ต้องแยกตัวไปสงบสติอารมณ์และให้ดื่มน้ำเปล่าแก้อาการลงแดง

พล.ต.ต.วันชัย เปิดเผยว่า บัจจุบันการขนส่งยาบ้าในช่วงฤดูหนาวจะแอบแฝงมาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งแอบแฝงมาในรูบนักท่องเที่ยว ซึ่งยากแก่การตรวจค้น ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดเชียงรายในช่วงฤดูหนาว แต่ก็ได้วางสายข่าวใว้อย่างรัดกุมเพื่มมากยิ่งขึ้น

ที่มา ข่าวสด

ดีที่ยังไม่ คลี่เเตก กลางวงแถลงข่าว 5555+

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...