NEWS อาร์วีพีชม!ถั่วน้อย-เวลเบ็คช่วยตนพัฒนาฝีเท้า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับได้เรียนรู้อะไรมากมายจากนักเตะดาวรุ่ง "ผีแดง" อย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมตั้งเป้างัดผลงานสุดยอดนำ "ผีแดง" ผงาดซิวแชมป์ในซีซั่นนี้


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนได้เรียนรู้อะไรมากมาจากนักเตะดาวรุ่ง "ผีแดง" อย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน และ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ


"อาร์วีพี" ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ไม่ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อเจ้าตัวเดินหน้าถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพปั่นฟรีคิกสุดสวยช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง นำต้นสังกัดเฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ไปอย่างสุดมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ฟาน เพอร์ซี่ เผยว่าที่ฟอร์มร้อนแรงเป็นเพราะได้เรียนรู้จาก "ชิชาริโต้" และ เวลเบ็ค นั่นเอง "ผมได้เรียนรู้จากพวกเขา (เอร์นานเดซ กับ เวลเบ็ค) ผมชื่นชอบความกระตือรือร้นของ ชิชาริโต้ ผมชอบดูว่าเขาเล่นและฝึกซ้อมยังไง รวมทั้งการทำหน้าที่นอกสนามหลังจากฝึกซ้อมเสร็จ"


" 2 สัปดาห์ก่อนเขาไม่ได้ลงสนามมากนัก แต่เขาก็ยังคงอยู่ในโรงยิมทุกวันเพื่อฝึกซ้อมพิเศษ และนั่นเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ สำหรับทุกๆ คน แดนนี่ ก็เช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด แต่เราต้องการเขา และเขาก็ทำงานหนักอยู่เสมอ เมื่อคุณมีกองหน้าที่มีความเป็นมืออาชีพอยู่ในทีมถึง 4 คน นั่นเป็นเรื่องดีมากๆ ทุกคนๆ รู้ว่าเราอยู่ร่วมกัน และเราอยากที่จะทำผลงานของเราให้ดีที่สุด" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา
อัพเดทวันที่ : 12 ธันวาคม 2555

12 ธ.ค. 55 เวลา 09:30 1,036 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...