ขึงรั้วไฟ ชอร์ตโจร ตายคาที่

ชาวบ้านปทุมฯกลัวรถหาย ขึงลวดล้อมรอบโรงรถแล้วปล่อยกระแสไฟฟ้าผ่านป้องกันขโมย ตื่นเช้าเจอผู้ชายนุ่งโสร่งตัวเดียวนอนตายคาโรงรถ ข้างศพมีสายไฟกองอยู่ด้วย คาดเข้ามาขโมยของเลยโดนไฟดูดดับสยอง เจ้าของบ้านเผยถูกขโมยลักอะไหล่และชิ้นส่วนรถเป็นประจำ จึงล้อมโรงรถด้วยลวดแล้วปล่อยไฟผ่าน ทำมาหลายเดือนแล้วเพื่อป้องกันคนร้าย ขโมยดวงดับเข้ามาถูกไฟดูดถึงตาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ธ.ค.55 ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุตรทุมธัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตข้างโรงจอดรถข้างบ้านเลขที่ 36 ม.10 ต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงจอดรถของบ้าน พบเจ้าของบ้านคือ นายสุเทพ เล็กเงาดี อายุ 48 ปี ยืนรออยู่ โดยนายสุเทพได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนตื่นมาก็ได้พบผู้ชายนอนเสียชีวิตที่โรงจอดรถและมีสายไฟกองอยู่ข้างตัว 1 กอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายอาเช่ โพธิ์นาค อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.6 ต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพนุ่งโสร่งตัวเดียวไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลที่ต้นแขนขวาและหน้าท้องมีรอยไหม้ ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายสุเทพ ให้การว่าตนได้นำรถยนต์กระบะโตโยต้าโฟร์วีลส์หมายเลขทะเบียน ชป 9460 กรุงเทพ มาจอดในโรงรถ และเนื่องจากที่ผ่านมารถได้ถูกขโมยลักอะไหล่และชิ้นส่วนรถเป็นประจำ เพื่อป้องกันเหตุ ตนจึงนำลวดมาขึงล้อมรอบโรงจอดรถพร้อมปล่อยกระแสไฟฟ้า โดยทำอย่างนี้มาหลายเดือนแล้วเพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยรถยนต์และสิ่งของที่เก็บไว้ในโรงรถ คาดว่าผู้เสียชีวิตได้เข้ามาบริเวณนั้นเพื่อพยายามจะเข้าไปขโมยของในโรงจอดรถ โดยมีสายไฟฟ้ากองอยู่ข้างตัว และเดินไปพาดสายไฟเข้าจึงถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายสุเทพต่อไป


 

6 ธ.ค. 55 เวลา 10:44 3,999 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...