สองดาราสาว “ชาม” ไอยวริญท์ - “แพม” ปานพิมพ์ ยอมเล่นซีรี่ส์คอนดอม!

 

เรียกว่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะรักษาภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางงามคนสวย “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ แต่ล่าสุด สาวชามกลับโดดเล่นซีรี่ส์ของดูเร็กซ์ ที่มีชื่อว่า the x hunter หรืออีกชื่อหนึ่ง ซีรี่ส์ดูเร็กซ์ ถุงยางอนามัย ที่ออนแอร์ทางช่องทรูวิชั่นส์ 73 ซีรี่ส์วัยรุ่นที่ร้อนแรงและกำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้
 

        แค่ภาพฟิตติ้งของซีรี่ส์ถุงยางเรื่องดังกล่าวก็แรงซะแล้ว เพราะนักแสดงในเรื่องแต่ละคนจัดเต็ม โดยเฉพาะ สาวชาม-ไอยวริญท์ ที่ไม่ค่อยจะโชว์หวือหวาสักเท่าไหร่ แต่ในการฟิตติ้งซีรี่ส์ถุงยางอนามัยคราวนี้ สาวชามกลับจัดเต็ม ด้วยการโชว์สัดส่วน เพื่อประชันกับเพื่อนนักแสดงคนที่เหลืออย่างเต็มที่ ด้วยการใส่คอร์เซ็ตดันทรงสีดำ อวดอกอึ๋มของแท้ และกางเกงหนังขาสั้นสีดำ เพื่อโชว์ความเซ็กซี่ในการฟิตติ้งซีรี่ส์ถุงยางอนามัย


        ส่วนทางด้านสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ก็ไม่น้อยหน้า ขอนุ่งบิกินี่ตัวเล็กเข้าฟิตติ้งซีรี่ส์ถุงยางอนามัยกับเค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งชุดที่สาวแพมใส่นั้นเป็นบิกินี่สีขาวดำลายขวางทั้งชิ้นบนและชิ้นล่าง อวดหุ่นผอมเพรียวและขอโชว์ความเซ็กซี่ของเธออีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน และนอกจากนั้นก็เป็นจะเป็นสาวๆ เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ ที่มาร่วมแสดงในซีรี่ส์ถุงยางดังกล่าว ซึ่งแต่ละคนก็ขอจัดหนัก โชว์หวือกันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย

 



 







6 ธ.ค. 55 เวลา 10:38 30,386 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...