จับแล้ว! เขยโหดฆ่ายกครัว 4 ศพ สั่งสอบเชิงลึก หวั่นเชื่อมโยงธุรกิจมืด

 

 






นายศรายุทธ สาที หรือ แจ็ค



 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


     
              รวบแล้ว! ลูกเขยโหด ฆ่ายกครัวภรรยา รวม 4 ศพ ขณะหอบลูก 2 ขวบหนีไปหาเพื่อนที่ร้อยเอ็ด ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง เพราะเชื่ออาจมีประเด็นธุรกิจผิดกฎหมายนอกเหนือจากเรื่องหึงหวง

              จากกรณีเกิดเหตุ นายศรายุทธ สาที หรือ แจ็ค อายุ 26 ปี ลูกเขยโหดฆ่ายกครอบครัวภรรยา รวม 4 ศพ ที่บริเวณปั๊มน้ำมันฟรุ๊คโฟร์ท เลขที่ 9/2 ม.2 บ้านแก้ง ต.พนอม อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ผู้ก่อเหตุสามารถหลบหนีไปได้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (30 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จังหวัดนครพนม เข้าตรวจสอบหลักฐาน และหาเบาะแสเพิ่มเติม ภายในปั๊มน้ำมันฟรุ๊คโฟร์ทที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นของนายศรายุทธ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งรวบรวมหลักฐาน  และทำการสอบสวนเชิงลึกเกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิตของครอบครัวดังกล่าวโดยละเอียด  เนื่องจากเบื้องต้นพบพิรุธเกี่ยวกับฐานะความเป็นอยู่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถือว่ามีการทำกิจการใหญ่โตแบบน่าสงสัย ซึ่งอาจจะเป็นการเชื่อมโยงไปถึงธุรกิจผิดกฎหมาย อาจเป็นชนวนเหตุของการก่อเหตุฆาตกรรมยกครัว นอกเหนือจากประเด็นเรื่องความหึงหวง
              
              อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายศรายุทธ ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ได้ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ ขณะหลบหนีไปหาเพื่อน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...