หนุ่มพาณิชย์เชือดคอตัวเอง ละอายใจต่อยผู้หญิง

 

 

 

 

 

 หนุ่มพาณิชย์เชือดคอตัวเอง ละอายใจต่อยผู้หญิง

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีคนฆ่าตัวตายเสียชีวิต ที่ร้านเสริมสวย อ.เมือง จ.เชียงราย จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นทราบชื่อ นายประวิทย์ จันตะโก อายุ 20 ปี ชาวเชียงราย สภาพศพนุ่งกางเกงแบบชาวเลสีแดง ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าตามร่างกายโชคไปด้วยเลือดไหลนองเต็มพื้นภายในห้องน้ำ และยังพบรอยเลือดของผู้เสียชีวิตเปื้อนตามฝาผนังห้องน้ำหลังบ้านที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่พบใบมีดโกนตกอยู่ใกล้กับผู้ตายได้ 1 ใบ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ผู้ตายใช้ลงมือฆ่าตัวเองในครั้งนี้

จากการตรวจสอบศพอย่างละเอียดพบบริเวณลำคอมีบาดแผลเป็นรอยถูกเฉือนด้วยของมีคมยาวกว่า 5 นิ้ว และตามข้อมือและข้อเท้ายังพบมีรอยถูกเฉือนเช่นกัน รวมทั้งหมด 5 แผล โดยแพทย์สันนิษฐานว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการเสียเลือดมาก ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนมารดาผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายกำลังเรียนหนังสืออยู่ในระดับชั้น ปวส.1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย เอกการบัญชี โดยเป็นคนเรียนดี ไม่ค่อยพูด แต่ชอบเก็บเอาเรื่องที่เป็นปัญหาส่วนตัวมาคิดมากอยู่หลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามมดูแลอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเพียง 3 วัน ผู้ตายได้ชวนเพื่อนมานอนด้วยที่บ้านและได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่าได้ดื่มเหล้าแล้วมีเรื่องทะเลาะกับผู้หญิงจนถึงขั้นต่อยตีกับอีกฝ่ายที่เป็นผู้หญิง และรู้สึกละอายจากการกระทำดังกล่าวจนเก็บมาคิดมาก

หลังจากนั้น ผู้ตายได้เข้าไปในห้องน้ำขังตัวเองนานจนผิดสังเกต จึงได้เรียกให้คนมาช่วยงัดประตู ก็พบลูกตัวเองได้เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางมารดาของผู้เสียชีวิตก็ไม่สงสัยสาเหตุการตายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

25 พ.ย. 55 เวลา 13:51 2,763 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...