ลูกซองจ่อยิงเบ้าตาโจ๋เต้นกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำสาหัส 2 จนท.ไล่ล่าคนร้าย

 

  เมื่อ 02.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.อลงกต งามกิ่ง ร้อยเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าวัดบ้านโนนหงษ์ทอง ต.ไร่น้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวันรุ่น 2 คน จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ ทราบชื่อว่า นายวรกิจ จันทร์กอง อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่เบ้าตาขวาอาการสาหัส และนายเล็ก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่แขนขวาและลำตัว แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัด ทำการช่วยเหลือชีวิต

 จากการสอบสวนนายนิดที่ยังให้ปากคำได้ระบุว่า ทั้งคู่มาเที่ยวงานฉลององค์กฐินวัดบ้านโนนหงษ์ทอง ต.ไร่น้อย ที่อยู่ใกล้หมู่บ้าน ระหว่างนั้นได้พากันเต้นจังหวะกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำซิ่ง ทำให้นายพิเชษฐ์ หรือ บอย กุลเกตุ อายุ 19 ปี วัยรุ่นจากหมู่บ้านปลาดุกไม่พอใจ เข้ามาหาเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเข้ามาห้าม และไล่ให้นายพิเชษฐ์กลับบ้านไป

 

 ต่อจากนั้น พวกตนทั้ง 2 ได้ชวนกันกลับเพราะดึกมากแล้ว ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหน้าวัด นายพิเชษฐ์ได้ดักรอ พร้อมใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่ ทำให้นายวรกิจถูกกระสุนเข้าที่เบ้าตา ส่วนตนโดยแขนและลำตัวได้รับบาดเจ็บ


 ต่อมา พ.ต.ท.ฐิติภัทร อุณเวชวาณิช รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านหมู่ 12 ต.ไร่น้อย ซึ่งเป็นบ้านพักนายพิเชษฐ์ พบเพียงนายสมัยบิดาแจ้งว่า บุตรชายยังไม่เข้าบ้าน เมื่อตรวจค้นไม่พบความผิดปกติ คาดว่านายพิเชษฐ์ไปหลบซ่อนอยู่ตามบ้านเพื่อน ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...