ระทึก!! สาวขายแว่น"คลอดลูก"กลางห้องน้ำโรงพักกรุงเก่า ตอนแรกรู้สึกปวดฉี่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.19 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รอง ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งว่า มีหญิงสาวคลอดลูกภายในห้องน้ำของ สภ.พระนครศรีอยุธยา ห้องเลขที่ 109 ชั้น 1 จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามาทำการช่วยเหลือ


ภายในห้องน้ำพบ น.ส.ปวีณ์นุช ภาวรินเศรษฐ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 6 ต.กลางดง อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย นั่งพับเพียบอยู่บริเวณบนพื้นห้องน้ำ มีเลือดไหลเป็นทางออกมาจากห้องน้ำ อุ้มทารกเพศหญิง ที่เพิ่งคลอดออกมาโดยสายสะดือยังติดอยู่ ห่อไว้ด้วยเสื้อคลุมสีดำ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของประชาชนที่อยู่บน สภ.พระนครศรีอยุธยา


น.ส.ปวีณ์นุชกล่าวว่า ตนเองเป็นพนักงานขายแว่นตาของบริษัท ปกรณ์ออพติก กำลังมาเปิดรับวัดสายตาตัดแว่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน ระหว่างนั้นตนเองรู้สึกปวดท้องขึ้นมา คิดว่าปวดปัสสาวะจึงเข้าไปในห้องน้ำ จู่ๆ คลอดลูกสาวออกมา รู้สึกตกใจมากจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วย ลูกสาวคนนี้เป็นลูกคนที่สามแล้ว รู้สึกดีใจมากที่ลูกคลอดออกมาแล้วร่างกายแข็งแรงดี ยังไม่ได้คิดจะตั้งชื่อว่าอะไร ขอปรึกษาสามีก่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเด็กที่ทารกที่คลอดออกมามีน้ำหนัก 2,400 กรัม และสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...