เก็บตกฮาโลวีน มะกันโชว์กลหลอน จามจนหัวหลุดจากบ่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Craziest Halloween Scare/Prank Trick Ever! Head Drop Illusion : โพสต์โดย ucmagic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คืนฮาโลวีนเพิ่งจะผ่านพ้นไป วันนี้กระปุกดอทคอมขอเก็บตกกลหลอน ๆ จากเทศกาลฮาโลวีนของฝรั่งมาฝากกันหน่อย เป็นกลหัวหลุดที่เนียนอย่าบอกใครเลยล่ะ

          และนี่ก็คือการแสดงมายากลจามจนหัวหลุด ของนักมายากลชาวอเมริกัน ริช เฟอร์กูสัน ที่เขาเที่ยวเดินหลอกผู้คนในเมืองซาน หลุยส์ โอบิสโป รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ให้ตะลึงงัน และบางคนถึงกับวิ่งหนี แหม ก็ใครจะไปคาดคิดละว่า การจามจะทำให้หัวหล่นลงไปที่เอวอย่างนั้นได้ งานนี้คนที่ยังไม่ทันตั้งตัว เจอมุกนี้เข้าไปก็ตกใจน่ะสิครับ

          สำหรับเทคนิคที่เฟอร์กูสันนำมาใช้นั้น แม้ว่าเขาจะขออุบไว้ไม่เปิดเผย แต่เห็นแล้วเชื่อว่าหลายคนคงจะพอเดาได้ นั่นคือการสวมชุดและแจ็คเก็ตตัวใหญ่ ๆ ดันโครงเข้าไปนิดหน่อยให้แจ็คเก็ตตั้งได้แบบเนียน ๆ แล้วก็ก้มตัวลงให้คอเลื่อนผ่านปกเสื้อลงมา แค่นี้หัวก็หลุดออกจากบ่าได้แล้ว แต่ดูเหมือนต้องอาศัยความยืดหยุ่นอ่อนตัวของร่างกายไม่น้อยเลยนะนี่

          ก็นับว่าเป็นวิธีสร้างความสนุกสนานให้กับชาวเมืองได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าแต่น่าจะโชว์กันตอนกลางคืนนะเนี่ย รับรองว่ามีหลอนกว่านี้อย่างแน่นอนล่ะ

1 พ.ย. 55 เวลา 10:13 1,908 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...