ฝ่าไฟแดง จะท้องหรือไม่

ฝ่าไฟแดง จะท้องหรือไม่ ครั้งที่แล้วได้พูดถึงการตั้งครรภ์ที่ชายหนุ่มชาว อัพยิ้มดอทคอม บางคนนั้นอาจจะมองข้ามไปและคิดไม่ถึง ซึ่งวันนี้ผู้เขียนก็มีข้อคิดที่ช่วยเตือนหนุ่มๆชาวอัพยิ้มว่าเหตุการณ์บางอย่างที่เขาอาจจะคิดไม่ถึง ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาภาค 2 มาให้ติดตามกันค่ะ

ฝ่าไฟแดง จะท้องหรือไม่

ฝ่าไฟแดง จะท้องหรือไม่ หนุ่มๆ Upyim คนไหนที่คิดว่า การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างเป็นประจำเดือน หรือที่ชอบเรียกกันว่า ฝ่าไฟแดง นั้นท้องหรือไม่ วันนี้ผู้เขียนมีคำตอบให้ค่ะ ผู้ชายหลายคนนั้นคิดว่าเวลามีอะไรกับแฟนที่มีประจำเดือนนั้นจะไม่ท้องนั้นไม่ใช่ความคิดที่ถูกเลยค่ะ และเป็นความคิดที่เสี่ยงมากๆเลยด้วย เพราะผู้หญิงนั้นพร้อมที่จะตั้งครรภ์เสมอถึงแม้ว่าจะมีประจำเดือนเพราะผู้หญิงบางคนนั้นประจำเดือนมาไม่ปกติ จึงต้องระวังซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ควรระวังอย่างมากเลยนะค่ะหนุ่มสาวอัพยิ้ม

 

ฝ่าไฟแดง จะท้องหรือไม่ ความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงไม่ถึง จุดสุดยอด ก็จะไม่ท้อง นั้นจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ต้องอ่านต่อค่ะ หนุ่มสาว ที่มีความคิดนี้นั้นขอบอกก่อนเลยนะค่ะว่าอารมณ์พิศวาสของผู้หญิงนั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการตั้งท้องเลย เพราะหารที่ผู้หญิงนั้นเกิดการกระตุ้นร่างกายก็จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น เช่น คอมดลูกนั้นจะต่ำลงมาเพื่อรับน้ำเชื้อของผู้ชาย ซึ่งอาการนี้จะเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่เกี่ยวเลยว่าผู้หญิงนั้นจะถึงจุดสุดยอดหรือไม่ ซึ่งทางที่ดีที่สุดคือ การสวมถุงยางอนามัย หรือทานยาคุมกำเนิดจะดีกว่านะค่ะหนุ่มสาว

 

 

 

 

 

 

 

31 ต.ค. 55 เวลา 06:12 9,787 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...