ชายญี่ปุ่นชนะประมูล “พรหมจรรย์” นศ.สาวบราซิล

 

วันนี้ ( 25 ต.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียว่า ชายชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการเปิดเผยเพียงชื่อว่า “นัทสึ” เป็นผู้ชนะในการประมูลพรหมจรรย์ของนักศึกษาสาวชาวบราซิล ผู้เคยตกเป็นข่าวคึกโครมไปทั่วโลก ด้วยการเปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อนำเงินมาเป็นค่าก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้แก่ครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สารคดี กำกับโดยผู้สร้างจากออสเตรเลีย
 

ผู้ประมูล 15 ราย พากันเสนอราคา เพื่อได้เป็นผู้ครอบครองพรหมจรรย์ของน.ส. คาทารินา มิกลิโอรินี นักศึกษาสาวชาวบราซิลวัย 20 ปี ในการประมูลเมื่อวันพุธ ก่อนที่ นัทสึ จะเป็นผู้ชนะการประมูลด้วยราคา 780,000 ดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 24.1 ล้านบาท ) โดยหลังการประมูล มิกลิโอรินี จะต้องเดินทางมายังออสเตรเลีย เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และสัมภาษณ์โดยละเอียดจากทีมงาน ก่อนจะถูกส่งตัวให้แก่ นัทสึ ในสถานที่ลับที่จะไม่มีการเผยแพร่เด็ดขาด ซึ่งนัทสึ ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเช่นกันว่า ไม่ได้ป่วย หรือเป็นพาหะโรคร้ายแรงใดๆ
 

ด้านนายเจสัน ซิสลีย์ ผู้สร้างสารคดีเรื่องดังกล่าว ที่สร้างความอื้อฉาว และทำให้เกิดการประณามไปทั่วโลก เมื่อเขาติดป้ายโฆษณาทั่วเมืองซิดนีย์ และเมลเบิร์น เมื่อ 3 ปีก่อน เพื่อรับสมัคร “สาวพรหมจรรย์” กล่าวว่า มิกลิโอรินีรู้สึกตื่นเต้นมาก และไม่คิดว่าเรื่องของเธอจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ นอกจากนี้ นายซิสลีย์ยืนยันว่า สารคดีของเขาจะไม่ใช่ การ “ถ่ายทำ” แต่เป็นการ “ตีแผ่”
 

ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดอะ เดลี เมล ของอังกฤษ รายงานโดยอ้างคำสัมภาษณ์ของมิกลิโอรินีว่า เธอเห็นเรื่องนี้เป็นธุรกิจ ช่วยให้เธอได้เดินทางไปต่างประเทศ และได้เงินมหาศาลเพื่อครอบครัว แม้การตัดสินใจของเธอได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่า ไม่ต่างอะไรกับการขายตัว แต่มิกลิโอรินียืนยันว่า เธอจะทำแบบนี้เพียงครั้งเดียวในชีวิต จึงไม่ใช่การขายตัว และสมาชิกครอบครัวทุกคนล้วนเห็นชอบกับการกระทำของเธอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...