ME by TMB ชวนคุณร่วมสนุกในกิจกรรม For More For ME : แชร์เคล็ดลับการเก็บเงินสไตล์คุณเอง

ME by TMB ชวนคุณร่วมสนุกในกิจกรรม

For More For ME : แชร์เคล็ดลับการเก็บเงินสไตล์คุณเอง

ลุ้นรับรางวัลทั้งผู้แชร์และผู้โหวตได้ง่ายๆ

 

ME by TMB ชวนแบ่งปันเทคนิคการเก็บเงินสไตล์ของตัวคุณเองบนแฟนเพจ facebook ของ ME by TMB ในกิจกรรม For More For ME ลุ้นรับของรางวัลมากมาย กว่า 20 รางวัล โดยสุดยอดเทคนิคที่มีผู้ชื่นชอบสูงสุดสามอันดับแรกจะ ได้รับของรางวัลที่ช่วยให้คุณมีเงินเก็บ เพิ่มขึ้นจาก ME by TMB ส่วนผู้ร่วมโหวตก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกลเม็ดเคล็ดลับการออมจาก 2 พิธีกรรุ่นใหม่ ที่ใช้ชีวิตแบบ smart life จนประสบความสำเร็จ ได้แก่ หนุ่ย - พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และเอิ้น – ปานระพี รพิพันธ์ ที่จะมาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับเสริมความมั่งคั่งให้กับทุกคนได้แบบไม่มียั้ง

 

ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรม For More For ME : แบ่งปันวิธีดีๆ ให้มีเงินเก็บในสไตล์ของคุณเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น โดยสามารถร่วมสนุกได้อย่างง่ายๆ โดยเข้าไปที่เฟสบุ้ค MEBYTMB แล้วเลือกกด allow แอพพลิเคชั่น For More For ME แล้วพิมพ์เทคนิคการเก็บเงินหรือบริหารเงินในสไตล์คุณ ความยาวไม่เกิน 300 ตัวอักษร โดย 1 คนที่ส่งเทคนิคเก็บเงินเข้ามาจะสามารถแชร์ได้ 1 ครั้งเท่านั้น โหวตไหนได้รับความชื่นชอบสูงสุดผ่านการกดไลค์ มีสิทธิ์รับของรางวัลจาก ME by TMB ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน ศกนี้เท่านั้น โดยเริ่มประกาศผลทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ถัดไปสำหรับเคล็ดลับโดนใจ และประกาศผลรางวัลชนะเลิศและผู้ร่วมโหวตในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 ทางเฟสบุ้คwww.facebook.com/mebytmb

สำหรับของรางวัลนั้น แบ่งออกเป็น

1. รางวัลประจำสัปดาห์ บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท สัปดาห์ละ 2 รางวัล โดยจับฉลากจากรายชื่อผู้ที่ร่วมแชร์เทคนิคทั้งหมด

2. รางวัลชนะเลิศ สำหรับผู้ได้รับโหวตคลิก like สูงสุดอันดับ 1 อันดับ 2

คะแนะ like อันดับ 1 รับบัตรซ่อมบำรุง B-Quick มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

คะแนน like อันดับ 2 (จำนวน 2 รางวัล) รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

3. รางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวตให้กับผู้ชนะอันดับ 1 โดยจับฉลากหาผู้โชคดีจากผู้ที่โหวตให้ผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับ Rabbit Card มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/MEbyTMB

16 ต.ค. 55 เวลา 15:52 1,487
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...