ช็อก! ร่างม้าทรงตกบันไดมีด ดับกลางงานเจ คาดผิดสัจจะ

 











 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
       ร่างม้าทรงตกจากบันไดมีด สูงเท่าตึก 3 ชั้น ร่วงลงมากระแทกพื้นปูนสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านคนในวงการทรงเจ้าเชื่อ เกิดจากการผิดสัจจะ หรือทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เลยถูกเจ้าทิ้งกลางอากาศ  
 
       เมื่อเวลา 22.30 น. ของวานนี้ (15 ตุลาคม) ร.ต.อ.ปรีชา กรรมแต่ง ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ตกจากบันไดมีดที่ใช้ประกอบพิธีทรงเจ้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบเป็นศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 4 ตำบลบางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง โดยมีกองรอยเลือดอยู่ห่างจากบันไดมีดที่ใช้ประกอบพิธีทรงเจ้าประมาณ 1.5 เมตร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย กุชะนันท์ อายุ 22 ปี ชาวจ.ระนอง ซึ่งเจ้าหน้าอาสามูลนิธิระนองสงเคราะห์ได้นำส่งตัวโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
         ร.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยว่า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทางศาลเจ้าได้ประกอบพิธีทรงเจ้าและปีนบันไดมีด เนื่องในเทศกาลกินเจ โดยนายธวัชชัย ได้ทรงเจ้า และปีนบันไดมีดเป็นคนที่ 5 ซึ่งได้ปีนขึ้นไปถึงยอดสูงสุดของบันไดมีด ทั้งหมด 39 ขั้น สูงประมาณตึก 3 ชั้น หลังจากนั้นนายธวัชชัยได้ปีนลงมาจนถึงขึ้นที่ 36 จึงได้หยุด และทำท่าจะปีนกลับขึ้นไปใหม่ แต่จู่ ๆ นายธวัชชัยกลับปล่อยมือ พร้อมดีดตัวออกจากบันได จนกระทั่งตกลงมาสู่พื้นปูนด้านล่าง ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่อยู่ในพิธีจำนวนหลายสิบคน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนายธวัชชัยส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากแขนซ้ายหัก และอวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก
 
         ขณะเดียวกัน ผู้ที่อยู่ในวงการพระจีนและทรงเจ้าคนหนึ่ง บอกว่า ลักษณะของนายธวัชชัยเหมือนกับถูกเจ้าทิ้ง หรือถอยทรงกลางอากาศ ซึ่งมักจะพบได้ในหลายที่ และหลายรูปแบบ เช่น กำลังทรงเจ้าอยู่แล้ววิ่งไปขวางถนนให้รถชน  หรือกำลังทรงเจ้าอยู่บนรถแห่แล้วกระโดดลงมาจากรถจนเสียชีวิต เป็นต้น ซึ่งลักษณะเช่นนี้คนวงในจะเข้าใจกันว่า เป็นลักษณะผิดคำพูด ผิดสัจจะวาจา หรืออาจจะไปกระทำอะไรบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดี หรือไม่ถูกต้อง จนถูกเจ้าทิ้งกลางอากาศ
 
         สำหรับร่างของนายธวัชชัย หลังจากแพทย์ได้ตรวจสอบ และพิสูจน์ศพเรียบร้อยแล้ว ทางครอบครัวของนายธวัชชัยไม่ติดใจเอาความ จึงได้นำร่างไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านต่อไป

16 ต.ค. 55 เวลา 10:11 1,997 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...