ตร.ล่าคนร้าย-ลวงจยย.รับจ้างหญิง วินซอยแสนหวี 5 ข่มขืนในซอยเปลี่ยว-เหยื่อฮึดสู้รอดหวุดหวิด

เมื่อ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.รัฐภูมิ โมรา  ร้อยเวร สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองประปา ชุมชนหลังวัดไผ่เขียว แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุทางเข้าสนามฟุตบอลเป็นป่ารกทางเปลี่ยว พบน.ส.สมใจ บุรารมย์ อายุ 37 ปีสภาพสวมเพียงยกทรงและกางเกงใน ถูกทำร้ายร่างกายมีแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและตามลำตัว เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.มงกุฎวัฒนะ  เบื้องต้นอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนน.ส.สมใจ ให้การว่า มีอาชีพขับวินจยย.ซอยแสนหวี 5 ช่วงเช้าทำงานตามปกติ ขับรับผู้โดยสารกลางซอยแสนหวี 5 โดยถูกว่าจ้างให้ไปส่งที่บ้านในหมู่บ้านบูรพา 25 เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้โดยสารได้ดึงกุญแจรถจยย.ออก และทำร้ายร่างกายตน อีกทั้งยังพยายามจะข่มขืนถอดเสื้อตนออก และขึ้นคร่อม ตนพยายามอ้อนวอนว่ามีลูกแล้ว 3 คน ในจังหวะนั้นคนร้ายเผลอ จึงได้เตะผ่าหมากใส่คนร้าย ก่อนจะวิ่งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีได้ยินจึงเข้ามาช่วย  คนร้ายจึงขับรถจยย.ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน 258 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตนขับขี่หลบหนีไปก่อนจะจอดทิ้งไว้ฟุตบาธ หน้าหมู่บ้านยังรวย แล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยแสนหวี 5 พบภาพผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-35 ปี ซึ่งจะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...