ปิดตำนาน! “มยุรา” ลาออกจากพิธีกร “ชิงร้อยชิงล้าน” เตรียมดึง “จุ๋ย” เสียบแทน

 

ปิดตำนาน! “มยุรา” ลาออกจากพิธีกร “ชิงร้อยชิงล้าน” เตรียมดึง “จุ๋ย” เสียบแทน    

 

 

หลังจากที่เป็นพิธีกรร่วมกันมานานกว่า 20 ปี สำหรับคู่พิธีกรรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” ระหว่าง “ปัญญา นิรันดร์กุล” และ “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” เนื่องจากที่มยุรามีปัญญาด้านสุขภาพ หลังป่วยเป็นเป็นไวรัสตับอักเสบซี และมีกระแสว่าทางเสี่ยตา ได้เตรียมให้นางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” มาเสียบแทน ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงไม่ถึงเดือน ทางสาวจุ๋ย เองก็เพิ่งจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง เวิร์คพอยท์ ไปนั่นเอง

 

 

แต่จากการสอบถามไปยัง เสี่ยตา เจ้าตัวก็ยืนยันว่า พิธีกรในรายการชิงร้อยชิงล้าน ยังคงเป็นตนเองกับตั๊ก มยุราอยู่เหมือนเดิม ซึ่งระหว่างนั้น สาวจุ๋ย ก็เคยเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการชิงร้อยชิงล้าน อยู่บ่อยครั้ง ทางด้าน สาวจุ๋ย ก็ออกมายืนยันอีกเสียงว่า ยังไม่คิดจะไปเซ็นสัญญาค่ายไหน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของละคร หรือ งานใด ๆ ก็ตาม ขอเป็นนักแสดงอิสระไม่มีสังกัด หลังจากออกจากค่ายกันตนา ก็มีข่าวลือว่า สาวจุ๋ย จะหันไปซบช่อง 3 บ้าง แต่สุดท้ายแล้ว สาวจุ๋ย ก็ได้ร่วมงานละครกับ ค่าย Exact แทน

 

 

ชิงร้อยชิงล้าน เป็นรายการเกมโชว์ในประเทศไทยที่ออกอากาศมานานกว่า 22 ปี เป็นหนึ่งในรายการที่ออกอากาศเป็นระยะเวลายาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับรางวัลต่างๆ มามากมาย พิธีกรที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังแก่รายการ คือ ปัญญา นิรันดร์กุล และ มยุรา เศวตศิลา โดยเป็นพิธีกรคู่กันมาตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2533 ต่อมามีแก๊งสามช่า ร่วมดำเนินรายการ แสดงละคร และแสดงตลกในช่วงต่างๆ ของรายการด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...