สารไทย2 Special Grand farmerเกมไทยดีๆที่อยากให้เล่น

สารไทย2 Special Grand farmer เขียนโดย Administrator    Wednesday, 28 January 2009




เป็น ภาคที่ใกล้สมบูรณ์มากที่สุดในขณะนี้โดยในเกมจะมีรายละเอียดเพิ่มขึ้นมากกว่า สารไทย 2 Chronocle of Green hill ลองโหลดไปเล่นดูก็แล้วกัน อิอิ
จาก เรื่องที่เล่าขานมานานหลายชั่วอายุคน ได้กล่าวถึง บนผืนแผ่นดินอันกว้างใหญ่ดุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณธัญาหารยังมีหมู่บ้าน เล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางร่องรอยของตำนานบทหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นเมื่อหลายร้อยปีทีแล้ว ณ หมุ่บ้านอันแสนสงบสุขแห่งนี้ ผืนดินสีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ด้วยพืชนาๆชนิด ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมรภูมิรบของเหล่าอาณาจักรทั้ง 8 การต่อสู่ระหว่างปีศาจร้ายแห่งเปลวเพลิงนรก นำมาซึ่งสุดยอดผู้กล้าในตำนาน ผู้ที่ปลิดชีพจอมปีศาจร้าย และกอบกู้ผืนดินที่ลุกเป็นไฟให้กลับมาสงบร่มเย็นอีกครั้งหนึ่ง แต่ทว่า ปีศาจร้ายมิอาจทำให้ดับสลายไปได้ ร่างที่แน่นิ่งเสมือนภูเขาไฟที่เพิ่งมอดดับ เพียงรอวันประทุขึ้นมาอีกครั้งไม่วันใดก็วันหนึ่ง
เมืองทั้ง 8 จึงได้ร่วมมือกันสร้างสถานที่สำหรับเก็บร่างจอมปีศาจนรกนี้เอาไว้ตลอดกาล และได้ทำกุญแจกลแปดดอกขึ้นมา เพื่อเป็นสัญลักษณ์ความสัมพันธ์ ฉันพี่น้องของแต่ละอาณาจักร กาลเวลาผ่านไปนานหลายร้อยปี อาณาจักรต่างๆ ย่อมมีเกิดมีดับไปตามกฎของธรรมชาติ และในไม่นานดินแดนแห่งนี้ก็ว่างเปล่าอีกครั้งหนึ่ง ไม่มีใครทราบว่ากุญแจกลทั้งหมดกระจัดกระจายไปไหนบ้าง ไม่มีตำนานบทไหนกล่าวถึงผู้กล้าผู้นั้นอีกเลย แต่สิ่งที่หนึ่งที่ทำให้ตำนานยังคงอยู่ คือคุกโบราณที่ตั้งตระหง่าอยู่ท่ามกลางแสงเดือนแสงตะวันมานานนับพันปี และไม่เคยมีใครได้เข้าไป เพราะพื้นที่รอบหมู่บ้านที่ยังไม่เคยสำรวจล้วนเต็มไปด้วยความลึกลับและ อันตราย และนี้คือจุดเริ่มต้นของการดำเนินวิถีชีวิตตามแบบฉบับของตัวเองในเกมสารไทย สอง ตำนานแห่งป่าสีเขียว

Size: 130 MB Game: Adventure RPG Ram: 512 MB Hdd: 130 MB VGA: 32 MB CPU: pentium 4+ Version: beta Credits: Hardworker studio
แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( Wednesday, 28 January 2009 )
#เกม #ไทย #ดีๆ
ufo@namegun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 ก.พ. 53 เวลา 18:22 8,986 8 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...