สุดเศร้า! พ่อน้องกระแต เดินทางรับศพ นำเสื้อตัวโปรดมาใส่ให้

 

 

 

สุดเศร้า! พ่อน้องกระแต เดินทางรับศพ นำเสื้อขาวตัวโปรดมาใส่ให้ บอกลูกชอบสีขาว และชอบทำบุญ เผยไม่ได้รับการติดต่อจากหมอป๊อป ระบุไม่มีอะไรจะคุย กลัวควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันนี้ (3 ตุลาคม) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬาฯ นายละเมียด เขตขันฑ์ พร้อมด้วยนางสาวระเบียบ ผินกลับ พ่อและแม่ของนางสาวอาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต พริตตี้สาววัย 33 ปี ที่เสียชีวิตหลังจากฉีดฟิลเลอร์เข้าสะโพกกับ นายธนัช ณัชวีระกุล หรือที่เรียกกันว่า “หมอป๊อป” เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่รักษาตัวอยู่ประมาณครึ่งเดือน โดยญาติของน้องกระแตได้เดินทางมาเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล

ทั้งนี้ นายละเมียด เปิดเผยด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า วันนี้ตนและภรรยาได้นำเสื้อผ้าชุดสีขาวตัวโปรดมาเปลี่ยนให้ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนชอบทำบุญ และถือศีลกินเจ อีกทั้งยังเคยบวชชีพราหมณ์อยู่หลายครั้ง สำหรับวันนี้ตนได้ประสานไปยัง วัดมงคลประชาราม ต.คลองโย อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อตั้งสวดอภิธรรมศพของลูกสาวเป็นเวลา 5 วัน โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคม

คุณพ่อของน้องกระแต ยังกล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อจากหมอป๊อปแต่อย่างใด ซึ่งตนก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงคู่กรณีทั้งนั้น เพราะกลัวจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ส่วนเรื่องคดีความตนได้มอบหมายให้ทนายของครอบครัวเป็นคนดำเนินการทั้งหมด ทั้งเรื่องคดีและค่าเสียหาย โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

#น้องกระแต
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
3 ต.ค. 55 เวลา 20:17 4,055 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...