ฉาวอีก!! หนุ่มไทยฉุดสาวอิสราเอลข่มขืนงานฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน กัดปากเลือดอาบ

 

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.จตุรงค์ นามคำ รอง.สว.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท.สถานีตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย ว่าได้รับตัวผู้ป่วยเป็นนักท่องเที่ยวสาวถูกส่งตัวมาจากคลินิกบนเกาะพะงัน มารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นหญิงสาววัย 23 ปี สัญชาติอิสราเอล ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายและข่มขืนที่งานฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ด.ต.พิระเดช คงยศ และด.ต.สุพจน์ พงษ์ไทย ผบ.หมู่งาน ผบ.หมู่งาน ป.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท.

 

 เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พบว่าผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจร้องไห้โฮ ที่ปากมีบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนที่เสื้อผ้ามีคราบเลือดติดอยู่เป็นจำนวนมาก ต่อมาทางแพทย์ของโรงพยาบาลได้นำตัวเข้าไปตรวจสอบร่างกาย พบว่าที่ใบหน้าผู้เสียหายมีร่องรอยถูกทำร้ายจนบวมปูด และที่ใต้ริมฝีปากล่างมีรอยฉีกขาด เย็บประมาณ 3 เข็ม และยังพบร่องรอยการข่มขืนที่อวัยวะเพศแต่ไม่พบคราบน้ำอสุจิ

 

 จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางเข้าไปเที่ยวที่เกาะพะงัน และไปพักที่โรงแรม กรีนเบย์ รีสอร์ต บนชายหาดริ้น ม.6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน และในคืนเกิดเหตุได้เดินทางออกเที่ยวในงานฟูลมูนปาร์ตี้ บริเวณหาดริ้นกับเพื่อนสาวชาติเดียวกัน

 

 จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. แหม่มสาวรายนี้ได้แยกกับเพื่อนๆ เดินไปที่ชายหาดข้างสระน้ำของบาร์ทอมมี่ ระหว่างนั้นได้มีชายฉกรรจ์คนไทย 1 คน ผิวดำ สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30 ปี ขอบตาเข้ม นุ่งกางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดสีดำ เดินเข้ามาหาดึงฉุดกระชากเข้าไปที่ข้างสระน้ำ และใช้กำลังถอดกางเกงของแหม่มสาวออก แต่แหม่มสาวรายนี้ได้ขัดขืนจึงถูกคนร้ายกัดที่ริมฝีปากจนเป็นแผลฉกรรจ์ จากนั้นคนร้ายได้ข่มขืน 3 ครั้งแต่ไม่สำเร็จความใคร่ ระหว่างนั้นได้มีนักท่องเเที่ยวในงานฟูลมูนปาร์ตี้เดินผ่านมาทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไปในความมืด

 

 ล่าสุดตำรวจท่องเที่ยวสมุยได้ประสานงานไปยัง สภ.เกาะพะงัน ท้องที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้ว พร้อมเร่งลงพื้นที่ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะก่อเหตุกระทบต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...