ฮอนด้า เปิดตัว “ซีอาร์วีใหม่“ ชูความเป็นพรีเมียม

 

 

 

 

 

ฮอนด้า เปิดตัว “ซีอาร์วีใหม่“ ชูความเป็นพรีเมียม

 

 

วันนี้ (18 ก.ย.55) นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงานเปิดตัวฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ( All new CR-V ) ชูความเป็นพรีเมียมของ All new CR-V ใหม่ หวังขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ด้วยระบบ Eco assist และ Econ mode ช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน รองรับ อี85 และเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบแชสซีร์ที่น้ำหนักเบากว่าซีอาร์วีรุ่นเดิม


ภายนอกดีไซน์สปอร์ตหรู ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ กระจังหน้า 3 ชั้น คิ้วโครเมียม กันชนท้ายขนาดใหญ่ ไฟตัดหมอกรูปวงรี ไฟท้ายและไฟเบรกแบบมัลติรีเฟล็ก ล้ออัลลอยด์ 5 ก้าน

ห้องโดยสารกว้างขึ้นถูกออกแบบมาให้ลดเสียงเสียงรบกวน พนักพิงเบาะหลังดีไซน์ให้พับแยกได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่ใช้สอย

ซีอาร์-วี ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร และ 2.4 ลิตร เกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อและ 4 ล้อ ส่งทำตลาด 4 รุ่น ราคาเริ่มที่ 1,164,000 บาทถึง 1,524,000 บาท

นายพิทักษ์ บอกว่า ซีอาร์วีใหม่ รุ่นนี้ จะทำยอดขาย 20,000 คันต่อปี มีให้เลือก 6 สีด้วยกัน ได้แก่ 2 สีใหม่ สีน้ำเงินทไวไลท์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) ราคาเพิ่ม 12,000 บาท) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) และสีน้ำตาลเออเบิร์นไททาเนียม (เมทัลลิก)ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจอง ซีอาร์-วี ใหม่ ได้แล้วทุกโชว์รูม

ซีอาร์-วี ใหม่ จะทำการผลิตที่โรงงานฮอนด้าในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ซึ่งตอนนี้ นายพิทักษ์บอกว่ามั่นใจระบบป้องกันน้ำ และกำแพงของทางนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เบื้องต้นทางนายพิทักษ์บอกว่าไม่ได้เตรียมรับมืออะไรมาก และไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายอะไหล่เพื่อกระจ่ายความเสี่ยงด้ว
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...