9/11 ถ่ายจากสถานีอวกาศนานาชาติ

 

เมื่อเดือนกันยายนการโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นตรง 11 11 ปีที่ผ่านมาในวันนี้นักบินอวกาศนาซ่าแฟรงก์ Culpertson เป็นอเมริกันเพียงไม่อยู่บนดาวเคราะห์โลก มองลงมาที่นครนิวยอร์กจากสถานีอวกาศนานาชาติเขาจัดการเพื่อ snap ภาพที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า (res สูงที่นี่ ), การแสดงขนนกควันจากเว็บไซต์ World Trade ศูนย์

ในจดหมายที่เผยแพร่โดยองค์การนาซ่าปีที่แล้วเขาใช้ร่วมกันความทรงจำบางส่วนของสิ่งที่เขาได้รับการฝึกฝนในวันนั้น

ผมเหลือบมองไปที่แผนที่โลกบนเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อดูว่าทั่วโลกที่เราอยู่และสังเกตเห็นว่าเรากำลังจะมาออกตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศแคนาดาและจะผ่านนิวอิงแลนด์ในไม่กี่นาที ผมบีบอัดรอบ ๆ สถานีจนกว่าฉันจะพบหน้าต่างที่จะให้ฉันมุมมองของนิวยอร์คและคว้ากล้องที่ใกล้ที่สุด มันจะเกิดขึ้นกล้องวิดีโอและฉันถูกมองจากใต้หน้าต่างของห้องโดยสารของไมเคิล

ควันดูเหมือนจะมีบานแปลกที่มันอยู่ที่ฐานของคอลัมน์ที่ถูกสตรีมมิ่งทางใต้ของเมือง หลังจากที่ได้อ่านหนึ่งในบทความข่าวที่เราเพิ่งได้รับผมเชื่อว่าเรากำลังหาที่นิวยอร์กในช่วงเวลาของหรือไม่นานหลังจากที่การล่มสลายของหอที่สอง วิธีที่น่ากลัว ...

ผมแพนกล้องทั้งหมดตามชายฝั่งตะวันออกไปทางทิศใต้เพื่อดูว่าฉันจะได้เห็นควันใด ๆ อื่น ๆ รอบ ๆ วอชิงตันหรืออื่นใด แต่ไม่มีอะไรเป็นที่มองเห็นได้

มันเป็นเรื่องยากที่จะคิดว่าสวยเกี่ยวกับการทำงานหลังจากที่แม้ว่าเรามีบางที่จะทำ แต่ในวงโคจรต่อไปเราข้ามไปทางใต้สหรัฐ เราทั้งสามคนกำลังทำงานอยู่หนึ่งหรือสองกล้องจะพยายามที่จะได้รับมุมมองของนิวยอร์กและกรุงวอชิงตัน มีหมอกควันเป็นไปวอชิงตัน แต่ไม่มีแหล่งที่มาที่เฉพาะเจาะจงอาจจะเห็น มันทั้งหมดมองอย่างไม่น่าเชื่อ 2-300 ห่างออกไป ฉันไม่สามารถจินตนาการฉากที่น่าเศร้าบนพื้นดิน

[... ] มันน่ากลัวที่จะเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากบาดแผลในประเทศของคุณเองจากจุดได้เปรียบดังกล่าวที่ยอดเยี่ยม

ที่นี่ภาพวิดีโอบางส่วนของนิวยอร์คจับโดย Culpertson และทั้งสอง cosmonauts รัสเซียกับเขาบนสถานีอวกาศพร้อมกับการสัมภาษณ์บางและวิดีโอคลิปอื่น ๆ ที่:

 

 

วันหลังจากการโจมตีกันยายน 12 นาซาดาวเทียม Landsat 7 จับภาพของมหานครนิวยอร์กยังคงแสดง "บาดแผล":

#9/11
FREE ME
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
12 ก.ย. 55 เวลา 16:57 7,696 2 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...