ฮิสทีเรีย (Hysteria)

 

โรคขาดความอบอุ่น
 

     ฮิสทีเรีย (Hysteria)เป็นอาการป่วยทางจิต ที่ผู้ป่วยจะขาดความอบอุ่นไม่ได้ คิดว่าตัวเองด้อยค่า และต้องการความรักความเอาใจใส่มากกว่าคนปกติหลายเท่า 

     การที่คนมองว่าคนเป็นโรคนี้คือ ขาดผู้ชายไม่ได้ หรือขาด S.E.X. ไม่ได้เป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นเพราะคนเป็นโรคนี้ จะหลงกับคนที่เข้ามาทำดีได้ง่ายมาก ทำให้คนที่เป็นโรค สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อไม่ให้เค้าจากไป ทำให้ผู้ชายขอมี S.E.X. ด้วย จะรีบตอบสนองให้ทันทีโดยไม่คิดมาก รวมถึง เสนอการมี S.E.X. ให้คนที่เข้ามาด้วยตนเอง เพียงเพราะแค่เค้าคิดว่า ผู้ชายชอบ S.E.X. ถ้าให้ S.E.X. เค้า เค้าจะไม่ทิ้งไปไหน โดยบางครั้ง เค้าอาจไม่ได้มีความต้องการทางเพศเลย 

     คนที่เป็นโรคนี้จะยึดติดกับคนที่รักคนเดียว ในขณะนั้น ไม่ได้หลายใจบ้าผู้ชายหลายคน เพียงแต่ ถ้าโดนบอกเลิกหรือเลิกรา เค้าจะต้องรีบหาคนใหม่ทันที 

     อาการเสริมที่แสดงว่าเป็นฮิสทีเรียคือ อารมณ์จะรุนแรงถ้าต้องเสียคนที่รักไป โดยจะสามารถถึงขั้นฆ่ากันตายได้เลยทีเดียว มีตัวอย่างให้เห็นจากเคสพวกทอมฆ่าคู่ขา หรือผู้หญิงตามฆ่า**+เมียน้อย



     ส่วนโรคที่ขาด S.E.X. ไม่ได้ จะชื่อ นิมโฟมาเนีย (Nymphomania) โดยคนเป็นโรคนี้ มดลูกและคลิตอริสจะขยายตัวเกือบตลอดเวลา ซึ่งอาการนี้จะเกิดเมื่อมีความต้องการทางเพศของคนปกติ แต่คนเป็นโรคนี้จะเกิดตลอดเวลา ทำให้มีความต้องการทางเพศสูง ทำให้สามารถนอนกับผู้ชายได้ง่าย แต่ก็เป็นแค่การนอนเพื่อบำบัดเท่านั้น ไม่ได้รักและหลงติดเหมือนคนเป็นอิสทีเรีย คนเป็นโรคนี้จึงเข้าข่ายบ้าผู้ชายประเภทขอแค่นอนแล้วจากไป บางคนหาผู้ชายไม่ได้ จะต้องช่วยตัวเองเป็นประจำ วันละหลายๆครั้งแทน

#ฮิสทีเรีย #Hysteria
art2526
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
9 ก.ย. 55 เวลา 18:00 36,328 8 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...