6 วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ น่ารักในสายตาเขา

6 วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ น่ารักในสายตาเขา



 

 


 

6 วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ น่ารักในสายตาเขา (สยามดารา)

 

คำ ว่า เซ็กซี่ ในสายตาของผู้ชาย ไม่ได้หมายความว่า ต้องแต่งตัวโป๊ นุ่งสั้น นมจะหกออกมาจากกล่อง หรือไม่ต้องทำให้เขาดูแล้วอยากมี “เซ็กส์” กับเรานะค่ะ เพราะความรู้สึกที่ว่า เซ็กซี่ ของผู้ชายนั้น บางทีก็มาจากการกระทำ การแสดงออกของเราก็ได้ค่ะ


1. แกล้งโง่ ก็ดูเซ็กซี่ได้ (บางทีนะ)

 

ผู้ชาย ทุกคนไม่ชอบให้ใครมาทำเก่งเกินหน้าเกินตา (ประมาณว่า อยากให้ตัวเองดูดี ดูเก่งในสายตาหญิง) ดังนั้น บางทีเราก็ควรจะแกล้งโง่บ้าง ทำเป็นไม่รู้ แล้วก็ถามเขาแบบอ้อนนิดๆ วิธีที่ได้ผลก็เช่น เวลาที่คุณจะขับรถไปไหน ก็ลองถามเขาสิค่ะว่า สงสัยจะหลงทางแน่ๆ เลย ให้เขาช่วยคุณหน่อย (ทั้งๆ ที่คุณอะ เป็นเจ้าถิ่นแถวๆ นั้นก็เถอะ) เชื่อไหมว่า การที่เขารู้สึกว่า เขาได้ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ และคุณก็อ้อนเขานิดๆ (แค่พองามก็พอนะค่ะ เยอะมากไปเดี๋ยวหาว่าดัดจริต) จะทำให้เขามีความหึกเหิม และภูมิใจค่ะ ยิ่งคุณยอดคำหวานด้วยว่า “เธอเก่งจัง เราไม่เห็นจะรู้เรื่องนี้เลย หรือว่า เธอเป็นคนที่เราเชื่อใจที่สุดเลยนะเนี่ย” รับรองหัวใจพองโตแน่ๆ

2. ให้เขาแสดงบทสุภาพบุรุษ

 

อย่า ทำตัวให้เขารู้ ความจริงเชียวว่า เวลาอยู่บ้านคุณแบกข้าวสารเล่น 3 เ วลาหลังอาหาร ดังนั้นเวลาอยู่กับเขาแล้วต้องยกของหนัก ก็หัดออดอ้อนเขาสักนิด ทำท่าว่าหนักมากๆ อีกสักหน่อย แล้วให้เขาเล่นบทสุภาพบุรุษ (555) แล้วคุณก็ออดอ้อนเขานิดหน่อย เชื่อไหมว่า ผู้ชายร้อยละ 90 จะเข้าใจไปเองว่า เขาแข็งแรง และเป็นที่พึ่งของคุณได้ เขาจะเอ็นดูคุณ และเห็นความน่ารักของคุณเพิ่มขึ้น .. (สบายเรา 555+)

3. สร้างเสียง effect ประกอบการโทรศัพท์

 

ลอง คุยโทรศัพท์ แล้วก็บอกเขาว่า ตอนนี้คุณกำลังนอนแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ (มีเสียงกวักน้ำประกอบ) หรือเพิ่มความเร้าใจอีกหน่อย ด้วยการบอกว่ากำลังทาโลชั่นตรงไหนอยู่ แค่นี้ก็ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงขึ้นอีก 120% แล้วละค่ะ


 

4. ปิดๆ เปิดๆ วับๆ แวบๆ

สำหรับ สาวๆ ที่ชอบโชว์ (ใครไม่ชอบก็รู้ไว้ก็ดีค่ะ) อันนี้ก็เป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ โชว์ให้เขารู้ว่าเรา (ไม่) อึม แต่แค่ให้เขาเห็นแวบๆ หรือเกือบๆ จะเห็นโดยที่เขาคิดว่าเราไม่ระวังตัว (แต่ที่จริงเป็นแผนของเราเอง 555) แล้วที่เหลือให้เขาไปเพลิดเพลินกับจินตนาการ แบบนี้ดีกว่าให้เขาเห็นเยอะๆ นะค่ะ

5. ทำตัวเอ๋อๆ บ้าง

 

เชื่อ ไหมว่า บางทีการที่คุณทานขนม หรือไอติมแล้ว คุณกำลังเลียคราบขนมอยู่แบบน่ารัก (เน้นนะค่ะ ว่าขอแบบน่ารัก) โดยที่คุณทำเป็นไม่รู้ว่า เขากำลังแอบดูคุณอยู่ มันสามารถเพิ่มความรู้สึกว่า คุณช่างน่ารัก ดูใสๆ (แบบเด็กๆ) สำหรับเขาได้ทีเดียว

6. รักนวลสงวนตัว

 

แต่ ก็แนบเนื้อในบางที บางโอกาสการที่คุณแสดงความใกล้ชิดให้กับเขา จะทำให้เขารู้สึกดีกับคุณได้มากกว่า การที่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้ง เช่น การที่คุณเข้าลิฟท์ แล้วคนแน่นมากๆ คุณอาจจะขยับตัวไปใกล้ๆ เขา (เบียดเขานิดๆ แนบตัวเขาหน่อยๆ) ประมาณว่า “ฉันยอมที่จะแนบเนื้อฉันกับคุณ ดีกว่าจะให้เนื้อตัวฉันไปโดนผู้ชายคนอื่น” แบบนี้อะค่ะ หรือแม้แต่การที่เขายื่นของให้ และคุณเอื้อมไปรับ แล้วโดนมือเขานิดๆ (แค่พองาม) ก็ทำให้เขารู้ว่า คุณเปิดรับสำหรับเขา แต่ไม่ง่ายสำหรับคนทั่วไป

#นานา #สาระ
123581321
นักแสดงรับเชิญ
27 ม.ค. 53 เวลา 16:56 6,355 21 162
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...