ช็อตร้อนหนัง ปฐมบทจันดารา ศิลปะหรืออนาจาร !?

 

 

 

 

 

ช็อตร้อนหนัง ปฐมบทจันดารา ศิลปะหรืออนาจาร !?

 

 

ฮือฮา 3 ภาพปฐมบท "จันดารา" เลิฟซีนดุเดือดเร้าอารมณ์ราวกับหนังโป๊ ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับ อนาจารหรือศิลปะกันแน่?!? ด้านพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้" น้อมรับกระแสวิจารณ์แรง ยันแค่การแสดงเท่านั้น

ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่กำลังถูกกล่าวถึงและเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "จันดารา" ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ประกบกับ "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" แถมยังมีฉากเลิฟซีนชนิดที่เรียกว่าถึงพริกถึงขิงอีกมากมายหลากหลายคู่อีกต่างหาก

งานนี้ตัวอย่างบางตอนของ "จันดารา" เวอร์ชั่น 2012 ที่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ปฐมบทออกมาเผยแพร่สู่สายตาประชาชนนั้น ค่อนข้างเป็นที่ฮือฮากับฉากเลิฟซีนบางตอนที่ออกมาทั้งหมด 3 ภาพ หนึ่งคือภาพของการร่วมรักกัน 3 คู่, สองภาพที่ "มาริโอ้" ซบหน้าอกของ"ญาญาญิ๋ง" และภาพที่สามคือฉากเลิฟซีนของ "นิว-ชัยพล พูพาร์ท" กับนางเอกเอวีจากแดนปลาดิบ "โช นิชิโนะ" นั่นเอง

ทันทีที่ 3 ภาพเลิฟซีนเร้าอารมณ์ดังกล่าวเผยแแพร่ออกไปไม่นาน ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์ว่าภาพโปรโมตกับฉากเลิฟซีนดังกล่าวค่อนข้างรุนแรงเกินไป ราวกับเป็นภาพอนาจาร ไม่ใช่ศิลปะทางการแสดงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกระแสวิจารณ์ดังกล่าวจากพระะเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" หนึ่งในนักแสดงเรื่อง "จันดารา" กับฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างดุเดือดดังกล่าวนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้น้อมรับกกระแสวิจารณ์ พร้อมกับย้ำว่าทุกอย่างคือการแสดง อยากให้ติดตามชมที่การแลสดงและผลงานมากกว่า

 

 

 

3 ก.ย. 55 เวลา 15:30 19,749 8 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...