สุดยอด!! เกย์แนวหน้าของโลกมีใครบ้าง รู้แล้วจะหนาว?

7 ผู้นำทางความคิดและยังพ่วงท้ายการเปิดเผยเพศสภาพของตัวเองว่าเป็นเกย์ ไม่เพียงทำให้โลกยอมรับในความเก่งของพวกเขาเท่านั้น ยังเป็นการยอมรับตัวตนที่มีความในรักเพศเดียวกันด้วย มาดูกันสิว่าเกย์คนใดบ้างที่ได้รับความยกย่องเช่นนั้น

อันดับ 1 Tim Cook ซีอีโอ Apple ประธานกรรมการบริหารบริษัทที่ทำมูลค่ามากที่สุดในโลกอย่าง Apple Inc. อันดับ 2 Ryan Murphy ผู้สร้าง ซีรี่ย์ Glee ละครเพลงโทรทัศน์ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา อันดับ 3 Neil Patrick Harris นักแสดงทีวีที่ผู้ชมชื่นชอบมากที่สุด การันตีจากรางวัล People's Choice Award 2ปีซ้อน ในบท "Barney” จาก How I Met Your Mother อันดับ 4 Marc Jacobs ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ Louis Vuitton มาตั้งแต่ปี 1997และมีแบรนด์ภายใต้ชื่อของตนเองด้วย อันดับ 5 David Geffenหนึ่งในผู้ก่อตั้งค่ายหนังชื่อดัง Dreamworks SKG ร่วมกับพ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเว่น สปีลเบิร์ก และเจฟฟรี่ แคตเซนเบิร์ก เป็นเจ้าพ่อสื่อโดยแท้

อันดับ 6 Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal และผู้ถือหุ้น Facebook เป็นคนแรกที่ร่วมลงทุนถึง 500,000เหรียญกับมาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก และอันดับ 7 Chris Hughes หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Facebook ผู้บุกเบิกเฟซบุคร่วมกับพี่มาร์ค ซักเกอร์เบิร์กมาตั้งแต่สมัยเป็นเพื่อนร่วมห้องที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดด้วย กัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...