หลี่อีซิน ดาราจีน ถูกหมากัดหน้าเหวอะ เย็บ 31 เข็ม

 

 

 

 

 

หลี่อีซิน ดาราจีน ถูกหมากัดหน้าเหวอะ เย็บ 31 เข็ม

 

 

 


หลี่อีซิน

 

 

 

ข่าวสุนัขทำร้ายคนไม่เพียงแต่จะมีที่เมืองไทยเท่านั้น แต่ที่ประเทศจีน ตอนนี้ก็นิยมเลี้ยงสุนัขกันมากขึ้น และที่นิยมเลี้ยงกันมากนอกจากจะเป็นสุนัขพันธุ์เทศที่มาจากนอกราคาแพงแล้ว ยังมีสุนัขพันธุ์ทิเบต หรือชาวจีนเรียกกันว่า ''''จั่งเอ๋า'''' เป็นที่นิยมในหมู่ผู้มีสตุ้งสตางค์ กระเป๋าหนัก และมีชื่อเสียงของจีนเค้าอีกด้วย 

''''จั่งเอ๋า'''' โดยพื้นฐานเป็นสุนัขที่มีนิสัยดุร้าย รูปร่างใหญ่โต มีความแข็งแรง พละกำลังเหลือร้าย ขนาดฆ่าหมีได้ของทางทิเบต ที่ปัจจุบันมีพ่อค้าชาวจีนทำฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขพันธุ์นี้ส่งขายกันในสนนราคาแต่ละตัวแพงเวอร์ๆ   
 ล่าสุด มีข่าวล่ามาไวที่โรงพยาบาลหางโจว กลางดึกเมื่อวันก่อน มีผู้ป่วยหญิงถูกส่งมาโรงพยาบาลด้วยสภาพใบหน้ามีแผลเหวอะหวะเนื่องจากถูกสุนัขกัด สอบถามคนใกล้ชิดได้รายละเอียดว่า ผู้ป่วยหญิงดังกล่าวคือดาราสาว ''''หลี่อีซิน'''' ที่มีผลงานเป็นตัวประกอบในละครอยู่หลายต่อหลายเรื่อง ถูกสุนัขพันธุ์ ''''จั่งเอ๋า'''' ของดาราสาวขาใหญ่คนหนึ่งกัดเอาขณะอยู่กองถ่าย ผู้ช่วยส่วนตัวของหลี่อีซินไม่ได้เปิดเผยชื่อเจ้าของแต่ประการใด เพียงกล่าวว่า เธอคนนี้หน้าตาสวยหวานจากเกาะแห่งหนึ่ง เคยรับเชิญไปในรายการ Spring''''s Festival หรืองานฉลองใหญ่ในค่ำคืนก่อนวันตรุษจีนนั่นเอง ทุกครั้งที่มาจะมีผู้ติดตามหลายคน แถมแสดงความเป็นดาราใหญ่ด้วยการพาสุนัข ''''จั่งเอ๋า'''' ไปที่กองถ่ายทำด้วย ถึงจะมีคนไม่พอใจและหวาดกลัวกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดอะไร และเนื่องจากเธอกับหลี่อีซิน ซึ่งมีความสัมพันธ์ทีดีต่อกันอยู่ระดับหนึ่ง เนื่องจากมีบทที่ต้องเข้าฉากกันบ่อยๆ ก็เลยบอกให้หลี่อีซินลองลูบตัวดู โดยบอกว่าสุนัขของเธอไม่กัดคน แต่ใครจะรู้ว่าสุนัขก็เหมือนเจ้าของ วางท่าขาใหญ่ ใครจับก็ไม่ได้ พอหลี่อีซินลูบไปที่สะโพก เจ้าสุนัขตัวนั้นก็หันกลับมางับเข้าให้ที่ใบหน้าของเธอจนคนทั้งกองถ่ายต้องมาช่วยกัน กว่าจะต้อนสุนัขให้ออกไปได้  
 หลังจากส่งเข้ารักษาฉุกเฉินที่โรงพยาบาลเมืองตงหยางก่อนเบื้องต้น แล้วส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลหางโจว เย็บแผลบนใบหน้าถึง 31 เข็ม มีบาดแผลถูกกัดถึง 11 แผล ทั้งต้องฉีดยากันบาดทะยักและโรคพิษสุนัขบ้าแล้ว ยังคงต้องรอดูอาการเนื่องจากโรคดังกล่าวอาจไม่แสดงผลในระยะเวลาอันสั้น  
ส่วนดาราสาวขาใหญ่ก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการจัดส่งคนมาดูแล พร้อมทั้งออกค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งรับปากว่าจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ ถ้าหากจะต้องทำศัลยกรรม หรือมีอาการอื่นแทรกซ้อนอีก และทางกองถ่ายก็ขอร้องให้หลี่อีซินอย่าแจ้งความหรือกระจายข่าวออกไป เนื่องจากจะทำให้การถ่ายทำมีปัญหา

 

 

21 ส.ค. 55 เวลา 16:17 9,021 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...