ชม 20 นางแบบเซ็กซี่สุดฮอตแห่งปีจากเว็บไซต์ Models

 

 

 

 

 

ชม 20 นางแบบเซ็กซี่สุดฮอตแห่งปีจากเว็บไซต์ Models

 

 




          ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าในวงการนางแบบต่างประเทศนั้นมีสาว ๆ จากวงการต่าง ๆ มากมายที่หันมาเอาดีหรือรับจ็อบเป็นครั้งคราวในฐานะนางแบบ ซึ่งแต่ละคนเรียกได้ว่าสวยโดนใจหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน เพราะพวกเธอต่างก็มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ ในวันนี้เราจึงได้นำการจัดอันดับนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีจากเว็บไซต์ models.com มาร่ายเรียงให้คุณได้ชมกัน มาดูว่าจะมีนางในดวงใจของคุณติดอันดับอยู่บ้างไหม


 1. เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)

          นางแบบสาวนัยน์ตาสวยชาวบราซิล เข้าป้ายมาเป็นอันดับที่หนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว ด้วยความเซ็กซี่แบบไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรมากมายทำให้เอเดรียน่าเป็นที่ชื่นชอบของชายหนุ่มทั่วโลกอย่างง่ายดาย หรือจะเรียกว่าเป็นสาวในฝันเลยก็คงไม่ผิดนัก แถมยังเป็นที่ต้องการตัวของดีไซน์เนอร์และนิตยสารชื่อดังอีกด้วย


 


 2. จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen)

          (แทบ) จะไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของจีเซล บุนด์เชน แน่นอน เพราะเธอก้าวเข้ามาในวงการนางแบบมายาวนานแล้ว และยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ แม้จะมีลูกแล้วก็ตามที แต่ก็ไม่สามารถหยุดดีกรีความร้อนแรงของเธอลงได้ ซ้ำยังมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเดินแบบ ถ่ายแบบ หรืองานพรีเซนเตอร์สินค้าก็ตามที


 


 3. แคนดิซ สแวนโพเอล (Candice Swanepoel)

          นางแบบสาวพราวเสน่ห์เชื้อสายแอฟริกาใต้ คือ นางแบบที่ถูกยกเป็นไอดอลสำหรับใครหลาย ๆ คน ด้วยความสวยที่ดูคลาสสิค มองยังไงก็ไม่เบื่อ จึงทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นนางแบบของ "Victoria''s Secret" ชุดชั้นในแบรนด์ดังอย่างแน่นอน


 


 4. โรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลี่ย์ (Rosie Huntington Whiteley)

          สาวสวยจากดินแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ ก้าวสู่วงการนางแบบตั้งแต่ปี 2003 และมีผลงานกับเสื้อผ้าแรนด์ดังมาหลายต่อหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Abercrombie & Fitch, Burberry, Ralph Lauren หรือ DKNY เป็นต้น ก่อนจะได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง Victoria''s Secret  นอกจากนี้ยังได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงกับบทบาทนางเอกในหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ Transformers: Dark of the Moon ในปี 2011


 



 5. เคท อัพตัน  (Kate Upton)

          สาวผมบลอนด์ที่พกพาความเซ็กซี่มาแบบจัดเต็มทุกครั้งที่มีผลงานออกมาให้เห็น จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายหลงเสน่ห์ของเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น โดยเฉพาะผลงานการถ่ายแบบที่เธอถ่ายให้กับนิตยสารชื่อดังต่าง ๆ ซึ่งแต่ละชิ้นที่ปรากฏสู่สายตาผู้ชมก็เรียกเสียงฮือฮาได้กระหึ่มเลยทีเดียว


 

 



 6. มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr)

          ภรรยาสาวคนสวยชาวออสเตรเลียของพระเอกหนุ่มโอแลนโด้ บลูม อย่าง มิแรนด้า เคอร์ ย่อมไม่พลาดที่จะมีรายชื่อติดอยู่ในสุดยอดนางแบบเซ็กซี่อยู่แล้ว (มีจะมีเจ้าลูกชายตัวน้อยไปหนึ่งคนแล้วก็ตาม) แต่ความสวยของเธอไม่มีลดน้อยถอยลงไปเลยสักนิด เผลอ ๆ ยังดูเปล่งปลั่งมากกว่าเดิมเสียอีก และแน่นอน...สวยแบบนี้ต้องเคยไปหนึ่งในนางฟ้าของชุดชั้นในแบรนด์ Victoria''s Secret อยู่แล้ว


 



 7. อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio)

          สาวสวยหน้าคมหุ่นดีชาวบราซิลคนนี้ มีผลงานมากมายออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น หรือแม้แต่งานแสดงเธอก็มีให้เห็นเช่นกัน โดยเธอไปเป็นดารารับเชิญให้กับซี่รี่ย์ชื่อดังในสหรัฐอเมริกา "Entourage" อีกด้วย และหากจะไม่พูดว่าเธอเป็นนางแบบที่ฮอตก็คงไม่ใช่ เพราะอเลสซานดร้ามีเอเจนซี่คอยดูแลงานให้อยู่มากมายหลายแห่ง เช่น นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส หรือมิลาน เป็นต้น


 



 8. ดูช์เซน โครส (Doutzen Kroes)

          นางแบบสาวชาวดัชท์ วัย 27 ปีรายนี้ เป็นที่ต้องการตัวให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์จากสินค้าชื่อดังต่าง ๆ จำนวนมาก เช่น น้ำหอมของ Calvin Klein Eternity หรือเครื่องสำอางค์ของ L''Oréal เป็นต้น ยังไม่นับรวมผลงานชิ้นอื่น ๆ อีกมากมายก่ายกอง ก็ลองคิดดูสิเยอะไม่เยอะเธอก็มีชื่อติดหนึ่งในนางแบบที่มีรายได้มากที่สุดในโลกของปีนี้ด้วย


 



 9. ลาร่า สโตน (Lara Stone)

          แม้ดูเผิน ๆ สาวลาร่าอาจไม่ได้ดูสวยสะดุดตาใคร ๆ แต่รับรองเลยว่าหากได้ดูภาพแฟชั่นที่เธอเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่าง ๆ แล้ว คุณคงต้องยอมรับเลยล่ะว่าผู้หญิงคนนี้นั้นแฝงไปด้วยเสน่ห์ที่จะสะกดให้คุณหลงใหลราวกับต้องมนต์เลยเชียวล่ะ


 



 10. อิซาเบลี ฟอนทาน่า (Isabeli Fontana)

          อีกหนึ่งสาวชาวบราซิลที่มีชื่อเข้ามาติดอยู่ 1 ใน 10 ของชาร์ทนี้ สำหรับนางแบบสุดสวยอิซาเบลี ฟอนทาน่า โดยเธอเป็นขาประจำของปกนิตยสารแฟชั่นยอดนิยมมากมาย เช่น  Vogue, Numero, ELLE, Marie Claire และอื่น ๆ อีกจนนับกันไม่หวาดไม่ไหว ทว่าก็ยังเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนอยู่เสมอ


 



 11. แอน วิยาลิทซีน่า (Anne Vyalitsyna)

          แอน วิยาลิทซีน่า หรือ "แอน วี" นางแบบชาวรัสเซีย วัย 26 ปี ผู้มีผลงานในวงการแฟชั่นมานับไม่ถ้วน ทั้งงานเดินแบบหรือถ่ายแบบต่าง ๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นธีมแบบเซ็กซี่หรือจะแนวสวยแบบหรูหรา สาวแอนก็ทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจสุด ๆ จนกลายเป็นนางแบบขาประจำของนิตยสาร Numero และ The Sports Illustrated swimsuit issue ไปเรียบร้อยแล้ว 


 



 12. อิซาเบล โกลาท (Izabel Goulart)

          ยังไม่หมดนะครับ สำหรับนางแบบจากประเทศบราซิล (แหมมม น่าอิจฉาที่ประเทศนี้มาสาวสวยอยู่เต็มไปโหม๊ด) โดยอิซาเบลนั้นเป็นที่รู้จักจากคนทั่วโลกในฐานะที่เคยร่วมงานกับ Victoria''s Secret มาตั้งแต่ช่วงปี 2005 เรียกได้ว่ากระแสของเธอตอนนั้นนี่บูมสุด ๆ หรือแม้กระทั่งตอนนี้ดีกรีความฮอตของเธอก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม


 



 13. ไอริน่า ชาอิค (Irina Shayk)

          แฟนสาวคนสวยของสุดยอดนักฟุตบอลระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่าง ไอริน่า ชาอิค ก็มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้นางแบบคนไหนเหมือนกัน ด้วยรูปร่างที่แสนจะเพอร์เฟคท์กับผิวสีแทน ทำให้ลุคของเธอดูไม่น่าเบื่อเลยแม้แต่ไหน มองมุมไหนองศาใดก็งามหยดย้อยไปเสียหมด ช่างน่าอิจฉาหนุ่มโด้ซะจริง ๆ!!


 



 14. เบฮาติ พรินส์ลู (Behati Prinsloo)

          นางแบบชาวแอฟริกาใต้ วัย 23 ปี ย่างเท้าเข้ามาในวงการนางแบบครั้งเมื่อปี 2005 หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาหาเธอเรื่อย ๆ ไม่มีหยุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ดังเจ้าไหนก็ตาม ต่างก็ติดต่อให้เธอไปร่วมงานด้วยแทบทั้งสิ้น เช่น Prada, Marc Jacobs, Chanel, Gap หรือ Hugo Boss เป็นต้น กระทั่งถึงตอนนี้เบฮาติก็ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่มีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่งในแวดวงแฟชั่น


 

 



 15. อลิสสา มิลเลอร์ (Alyssa Miller)

          อลิสสา เป็นนางแบบชาวอเมริกันที่มีใบหน้าสวยแบบโฉบเฉี่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมีผลงานถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร Vogue หรือ Elle มาแล้ว แถมยังเป็นเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญและน้ำหอมชื่อดังอีกด้วย จนใคร ๆ ต่างก็คุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีแล้วในขณะนี้


 

 



 16. เอริน ฮีเธอร์ตัน (Erin Heatherton)

          นางฟ้าอีกองค์จาก Victoria''s Secret ที่ไม่พลาดจะมีชื่อติดอันดับเข้ามา โดยเอรินได้เดินแฟชั่นโชว์ให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังตั้งแต่ปี 2008 เรื่อยมาตลอดทุกปี จนได้ใจคนดูไปเป็นกระบุง สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอมีความโดดเด่นขึ้นมาคงอยู่ที่ลุคที่ดูสดใสเป็นกันเอง ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มหวาน ๆ บาดใจของเธอแล้วผู้ชายทั้งหลายนี่แทบจะหลอมละลายซะตรงนั้นเลยจริง ๆ


 



 17. บาร์ ราฟาเอลลิ (Bar Refaeli)

          สาวนัยน์ตาสีฟ้าชาวอิสราเอลรายนี้นอกจากจะเป็นนางแบบมืออาชีพแล้ว ยังเคยแอบไปมีผลงานการแสดงในซีรี่ย์ที่ออกฉายทางทีวีอีกด้วย นอกจากนี้ความสวยของเธอยังไปเตะตาต้องใจนิตยสารอีกหลายเล่มที่เชิญเธอไปถ่ายแบบให้ โดยเฉพาะ The Sports Illustrated ที่เรียกใช้บริการของเธอตลอดตั้งแต่ปี 2007-2009 เลยทีเดียว ที่สำคัญเธอยังติดอันดับเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ฮอตที่สุดของนิตยสาร Maxim ปี 2012 อีกด้วยนะ


 

 



 18. ลิลี่ อัลดริดจ์ (Lily Aldridge)

          นางแบบสาวชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำงานร่วมกับ Victoria''s Secret มาอย่างยาวนาน ด้วยใบหน้าที่ดูคมและรูปร่างที่ได้สัดส่วนลงตัวรับกับสีผิวของเธออย่างเหมาะเจาะ ทำให้ลิลี่เป็นที่โปรดปรานของบรรดาเจ้าของนิตยสารต่าง ๆ ได้ไม่ยาก


 

 



 19. เอดิตา วิลเควิซิอุต (Edita Vilkeviciute)

          เอดิตา วิลเควิซิอุต สาวสวยชาวลิธัวเนียคนนี้ ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่หาคิวว่างแทบไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะเธอมีงานเยอะมาก ใคร ๆ ก็อยากได้เธอไปร่วมงานด้วยกันทั้งนั้น ถึงแม้หากมองเพียงแค่ใบหน้าเธออาจจะเป็นแค่ผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้เห็นลีลาการโพสท่า รับรองเลยว่าคุณจะต้องหลงรักเธอมากขึ้นแน่นอน


 


 20. ลินซี่ย์ เอลลิงสัน (Lindsay Ellingson)

          ปิดท้ายกันด้วยสาวผมบลอนด์หน้าหวานกันสักหน่อยกับ ลินซี่ย์ เอลลิงสัน นางแบบหน้าตาน่ารักน่าหลงใหลชาวอเมริกันรายนี้มีผลงานการถ่ายแฟชั่นและเดินแบบให้กับสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ มาแล้วมากมาย อาทิเช่น Chanel, Dolce & Gabbana, Proenza Schouler, Valentino หรือ  Christian Dior เป็นต้น และเชื่อว่าอนาคตของเธอในวงการนางแบบยังไปได้อีกยาวไกลชัวร์ ๆ

          เต็มอิ่มจุใจสำหรับหนุ่ม ๆ ทั้งหลายกันอย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ชมนางแบบสาวสวยกันไปทั้งหมด 20 คน ไม่รู้ว่ามีนางแบบคนไหนสวยโดนใจคุณบ้างหรือเปล่าหนอออ แต่ถ้าบอกว่าไม่มีเลยก็คงไม่น่าเชื่อเท่าไหร่มั้ง ก็แต่ละคนนี่เซ็กซี่บาดตาบาดใจซะขนาดนั้น แล้วจะไม่หลงได้ยังไงกันใช่ไหมละคร้าบบบ

 

15 ส.ค. 55 เวลา 15:40 3,331 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...