Who's That Girl? (เธอคือใคร) ทำไมชาวเน็ตทั้งเอเชีย ตามสืบประวัติเธอ...

กำลังเป็นที่นิยม สำหรับวิธีการเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของค่าย YG Entertainment ที่ไม่บอกรายละเอียดว่าเธอคือใคร กำลังจะทำอะไร เพียงแค่ปล่อยภาพ และวิดีโอการเต้นออกมาให้ชมกันเท่านั้น ซึ่งล่าสุดคาดเป็นเด็กไทย

ค่าย YG Entertainment เป็นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ปั้นนักร้องประสบความสำเร็จโด่งดังมามากมาย อาทิ บิ๊กแบง, 2NE1 และ เซเว่น ล่าสุดทางค่ายมีไอเดียการเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่โดยการปล่อยแค่ภาพนิ่ง และวิดีโอการเต้นออกมา แต่ไม่บอกรายละเอียดอย่างอื่น ว่าเธอเป็นใคร สัญชาติอะไร และกำลังจะมาทำอะไรในค่ายเพลงนี้ และมีปล่อยออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ จนมาถึงคนที่ 5 ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นเด็กไทยที่ผ่านการออดิชั่นจากโครงการ YG Audition Thailand ครั้งที่ 1 ชื่อ ลลิซ หรือ ลลิสา มโนบาล จากความสามารถด้านการเต้นของเธอ ทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และตามสืบว่าเธอคือใครกันแน่

อย่างไรก็ตามทางค่าย YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพียงแต่แจ้งข้อมูลมาสั้นๆ หนึ่งประโยคว่า “ยังไม่มีอะไรยืนยันแน่นอน” แต่ดูจากทักษะความสามารถด้านการเต้นของสาวน้อยคนนี้ เชื่อเหลือเกินว่าเธอไม่ธรรมดา แต่จะเป็นเด็กสาวจากไทยหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป สามารถชมคลิปวิดีโอการเต้นได้จากชื่อคลิป WHO'S THAT GIRL??? โพสโดย YGEntertainment ซึ่งตอนนี้มีผู้เข้าชมคลิปทะลุล้านวิว

14 ส.ค. 55 เวลา 11:03 12,606 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...