โรงแรมดนตรีแห่งแรกของยุโรป

 

กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน นอกจากเป็นเมืองท่องเที่ยวแล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมทางดนตรี เพราะรอบเมืองรายล้อมด้วยองค์กรทางดนตรีกว่า 700 บริษัท รวมถึงพิพิธภัณฑ์ โรงภาพยนตร์ คลับ และสถานที่จัดคอนเสิร์ต แต่สิ่งที่สะดุดตา สะกิตต่อมอยากรู้อยากเห็นมากที่สุด ต้องยกให้ nhow Music Hotel (เอ็นฮาว มิวสิค โฮเทล) หรือแปลตรงตัวก็ โรงแรมดนตรี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสียงเพลง เป็น โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป ที่ถือกำเนิดมาเพื่อผู้หลงใหลคลั่งไคล้ดนตรีเข้ากระแสเลือด

โรงแรมดนตรี nhow

nhow Music Hotel โรงแรมดนตรี สุดล้ำ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Spree กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ภายนอกออกแบบโดยสถาปนิก Sergei Tchoban ตัวอาคารที่อยู่บนสุด ถือเป็นจุดที่สามารถชมทิวทัศน์เบอร์ลินได้ชัด มีความสูง 21 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนถูกหยิบจากด้านล่างขึ้นไปวางไว้ ตรงส่วนนี้จะเป็นโซนของชั้น 8 ถึงชั้น 10 ซึ่งเป็นห้องระบบเสียงระดับไฮเอนด์ และห้องอัดเสียงคุณภาพสูงอีก 2 ห้อง ควบคุมโดย Lautstark Music GmbH/René Rennefeld ผู้คร่ำหวอดทางดนตรี ทั้งยังเป็นผู้ดูแลกิจการห้องอัด Hansa ในเบอร์ลินอีกด้วย

 

ส่วนภายใน โรงแรมดนตรี นั้นออกแบบโดย Karim Rashid สถาปนิกแห่งนิวยอร์ค ประกอบด้วย ห้องพัก 303 ห้อง  มีทั้ง standard (ค่าที่พัก US$163 ต่อคืน) และ superior แต่ที่หรูหราสุดต้องยกให้ ห้องสวีท nhow กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 258 ตารางเมตร มี 2 ชั้น พร้อมระเบียงดาดฟ้าขนาด 110 ตารางเมตร

nhow Music Hotel โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

โรงแรมดนตรี nhow ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สอดคล้องกับหน้าตานำเทรนด์ สีสันต่างๆ ทำให้เกิดความกระปรี้กระเปร่า มีชีวตชีวา ชวนให้อยากกระดิกนิ้ว หรือเต้นพริ้วสักเพลง ผู้ที่เข้ามาพักและเรียนรู้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะครบครันทั้งห้องอัดเสียง ผู้เชี่ยวชาญทางดนตรี พร้อมด้วยเหล่าพนักงานผู้จบหลักสูตรโดยตรงจากวิทยาลัยทางดนตรี เรียกว่าอุปกรณ์ดี พี่เลี้ยงเก่ง รับประกันความเจ๋งกลับบ้าน!

8 ส.ค. 55 เวลา 11:43 939 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...