สลดสาววัย 16 ปีถูกพ่อแท้ๆ แอบดูขณะอาบน้ำ - ลงมือข่มขืนมานานกว่า 4 ปี

เวลา 15.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กสาวอายุ 16 ปี หนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือกับประชาชนใน ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ช่วยเหลือ เนื่องจากถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานาน จนทนไม่ไหว หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยัง ต.หนองแม่ไก่ พบว่าชาวบ้านกำลังนำเด็กสาวคนดังกล่าวไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอ่างทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่บ้านพักช่วยเหลือ

จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงติดตามไปยังบ้านพักดังกล่าว เมื่อถึงบ้านพักทางเจ้าหน้าที่บ้านพัก ก็ได้ออกมารับตัวเด็กสาวจากชาวบ้านที่พามาส่ง และนำตัวเข้าห้อง เนื่องจากเด็กมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้ และมีท่าทีหวาดกลัวตลอดเวลา

จากการสอบสวน นางสาลี่ (นามสมมติ) ชาวบ้าน ต.หนองแม่ไก่ ผู้ที่เข้าช่วยเหลือ กล่าวว่า เด็กหญิงเชอร์รี่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หนีออกมาจากบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา และโทรศัพท์ให้ตนไปรับกลางทาง โดยบอกว่าหนีออกจากบ้าน เพราะทนไม่ไหว ตนจึงไปรับแล้วมาที่บ้านก่อน จากการสอบถาม นางสาวเชอร์รี่ กล่าวว่า ถูกนายสมชาย (นามสมมติ) พ่อแท้ ๆ ข่มขืนจนทนไม่ไหว จึงหนีออกจากบ้านมาเพื่อขอความช่วยเหลือให้พาไปอยู่ที่อื่น

นางสาลี่ ระบุว่า นอกจากนี้ นางสาวเชอร์รี่ ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ถูกนายสมชาย ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 11 ปี ขณะนั้นเรียนอยู่ชั้น ป.6 จนปัจจุบัน แต่ไม่ได้เรียนต่อแล้ว ออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.2 เนื่องจา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...