ฮือฮา! แม่แมวเปอร์เซีย"พอลล่า" คลอดลูกออกมา มี 1 หัว 2 ปาก 2 ตัว 7 ขา

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.รัก โพธิ์ขาว อายุ 15 ปี เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม ว่า แมวที่เลี้ยงไว้ภายในบ้านคลอดลูกออกมามีลักษณะผิดปกติ คล้ายแฝดแต่ตัวติดกัน จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 53/2 หมู่1 ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่ง เป็นร้านจำหน่ายของเล่น

 

เมื่อไปถึงพบว่า คนในบ้านกำลังจับกุมมุงดู แมวที่เลี้ยงไว้ เป็นพันธ์เปอร์เซีย ชื่อ พอลล่า เลี้ยงมานานกว่า 5 ปี ได้คลอดลูก ออกมา 3 ตัว ซึ่งตายไป 2 ตัว รอดชีวิตเพียง 1 ตัว โดยแม่แมวยังอยู่ในอาการหวาดกลัวคาบลูกน้อยหนีตลอดเวลา ส่วนแมวที่ตายนั้น มีลักษณะรูปร่างผิดไป1 ตัว คือ มี 1 หัว แต่มี 2 ปาก ส่วนลำตัวแยกออกมาเป็น 2 ตัว มี 2 หาง มีขาทั้งหมด 7 ขา

 

น.ส.รัก กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังจัดเตรียมเปิดร้าน เจ้าพอลล่าแมวที่เลี้ยงไว้ ส่งเสียงร้องไม่หยุดจึงเดินตามเสียง ออกมาดูพบว่า นอนร้องครวญครางโดยมีลูกแมวออกลูกติดอยู่ที่ช่องคลอดไม่ยอมไหลออกมาตามธรรมชาติ จึงได้ช่วยดึงออกมา พบว่ามีลักษณะพิเศษแปลกจากแมวทั่วไป และมีลูกแมวได้คลอดลูกตามออกมาอีก 2 ตัว โดยตัวที่ 2 เสียชีวิตตัวที่3 รอดชีวิต ซึ่งชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา และจะเก็บแมวที่มีลักษณะประหลาดด้วยการนำไปตากแดดให้แห้งแล้วจะนำใส่ตู้กระจก โดยเชื่อว่าแมวตัวนี้จะให้โชคให้ลาภส่งผลให้การค้าขายดีขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...