7 นางฟ้าโอลิมปิก ครบรสสวยประหาร

 

 

 


7 นางฟ้าโอลิมปิก' ครบรสสวยประหาร

 

ในที่สุดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เปิดฉากอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา แน่นอนว่าตลอดการแข่งขัน 17 วันนับจากนี้ นอกจากคอกีฬาทั่วโลกจะให้ความสนใจกับการลุ้นเหรียญในแต่ละประเภทกีฬาที่ชื่น ชอบแล้ว ลีลาของนักกีฬาสาวสวยทั่วโลกที่เข้ามาสร้างสีสันในมหกรรมกีฬาห้าห่วงปีนี้ ก็ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน และต่อจากนี้ไปคือ 7 สาวงามที่น่าจับตามองที่สุดใน “ลอนดอนเกมส์”


 1. มาเรีย ชาราโปวา (เทนนิส / รัสเซีย)

        ศึกกีฬาห้าห่วงเมื่อ 4 ปีก่อนที่กรุงปักกิ่ง แฟนหวดทั้งขาประจำและขาจรโดยเฉพาะผู้ชาย มีอันต้องฝันค้างไปตามๆกัน เมื่อ มาเรีย ชาราโปวา ถอนตัวจากการแข่งขันในนามทีมชาติรัสเซีย เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่มางวดนี้ หวดหญิงวัย 25 ปี ที่สลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าด้วยผลงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2012 ก็ได้ฤกษ์กลับมาหวดในโอลิมปิกอีกครั้ง ซึ่งเชื่อขนมกินได้เลยว่าเมื่ออดีตมือ 1 โลกรายนี้ ลงสนามพร้อมกับแร็กเกตคู่ใจและชุดหวดสุดสวยที่เธอแย้มว่าเตรียมมาใส่เพื่อ งานนี้โดยเฉพาะ ศึกหวดลูกสักหลาดหญิงบนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ จะต้องร้อนแรงและดุเดือดไม่น้อยทีเดียว


      

 2. โฮป โซโล (ฟุตบอล / สหรัฐอเมริกา)

        ณ ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักผู้รักษาประตูหญิงวัย 30 ปีจากริชแลนด์ วอชิงตัน คนนี้กันอีกแล้ว หลังลงไปเฝ้าเสาให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาพร้อมโชว์หน้าหวานๆผ่านสื่อในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่เยอรมนี เมื่อปีก่อน จนทำเอาหนุ่มๆทั่วโลกนึกสงสารอยากวิ่งลงไปเป็นผู้รักษาประตูแทน โดยสำหรับศึกฟุตบอลหญิงใน “ลอนดอนเกมส์” โซโล และผองเพื่อน มีเป้าหมายสำคัญอยู่ที่การพาทีมแข้งเนื้อนิ่มแดนลุงแซม คว้าเหรียญทองกลับมาฝากแฟนๆที่บ้านเกิด เพื่อลบความผิดหวังจากการพลาดตำแหน่งแชมป์โลกให้แก่ทีมสาวญี่ปุ่นไปแบบเจ็บ ปวด ซึ่งต้องรอดูกันว่าปีนี้ นายด่านหญิงขวัญใจหนุ่มๆและเพื่อนร่วมทีมจะทำสำเร็จหรือไม่


      

3. เฟเดริกา เปลเยกรินี (ว่ายน้ำ / อิตาลี)

         เงือกสาววัย 23 ปีจากแดนมักกะโรนี สร้างชื่อเป็นที่จดจำไปทั่วโลกด้วยการซิวเหรียญทองว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ หญิง 200 เมตร เมื่อ 4 ปีก่อน เรื่องความสามารถในสระยอดเยี่ยมจนไม่มีใครกล้าตั้งคำถาม แต่เรื่องที่ทำให้สื่อมักไม่ค่อยพอใจเท่าใดนักคือเรื่องนอกสนาม หลังเงือกสาวรายนี้จัดการสลัดหมั้นแฟนหนุ่มนักว่ายน้ำอย่าง ลูกา มาริน แบบไม่ใยดี ก่อนหนีไปคบกับ ฟิลิปโป แม็กนินี ฉลามหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ แม้ก่อนหน้านี้ เปลเยกรินี เคยออกตัวว่าเป็นพวกรักอิสระไม่คิดเล็กคิดน้อยกับคำวิจารณ์ของสื่อในเรื่อง พฤติกรรมของตัวเอง แต่ต้องมาดูกันว่าการแข่งขันในปีนี้ เปลเยกรินี จะรักษาฟอร์มและป้องกันแชมป์ไว้ได้หรือไม่ หลังเจอสื่อออกมาจิกกัดเรื่องส่วนตัวก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้นไม่นาน


      

 4. ลีริน ฟรังโก (พุ่งแหลน / ปารากวัย)

         นับตั้งแต่ ลาริสซา ริเกลเม นางแบบสาวทรงโตลุกขึ้นมาสร้างความฮือฮาไปทั่ววงการกีฬาในศึกฟุตบอลโลกฉบับ กาฬทวีปปี 2010 ทำให้บรรดาคอกีฬาหนุ่มๆจากทั่วโลกต่างลุ้นกันเป็นพิเศษว่ากีฬาโอลิมปิกใน เมืองผู้ดี จะมีสาวสวยจากปารากวัยคนใดเข้ามาสร้างสีสันเพื่อไม่ให้ศึกห้าห่วงดูจืดชืด กันบ้าง และสุดท้ายพวกเขาก็ต้องสมหวังไปตามๆกัน เมื่อปารากวัย จัดการส่งนางแบบสาววัย 30 ปี อย่าง ลีริน ฟรังโก ลงแข่งกรีฑาในประเภทพุ่งแหลนหญิงด้วย โดยนอกจาก ฟรังโก จะมีจุดเด่นที่ทรวดทรงสะท้านใจชายจนได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในนักกีฬาหญิง ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของสื่อแดนมะกันแล้ว ผลงานคว้าแชมป์ 3 รายการจากทั่วโลกในอดีตก็ถือเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความสามารถของเธอเป็นอย่าง ดี แม้ 4 ปีก่อนที่ปักกิ่ง ฟรังโก จะกลับบ้านมือเปล่า แต่ 4 ปีต่อมา ฟรังโก ที่ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักจนคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันพุ่งแหลนที่เวเนซู เอลาเมื่อต้นปี 2012 ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์สำหรับการลุ้นเหรียญรางวัลใน “ลอนดอนเกมส์” เช่นกัน


      

5. ซอน ยอน แจ (ยิมนาสติก / เกาหลีใต้)

         หลังจบการแข่งขันกีฬายิมนาสติกประเภทบุคคลอุปกรณ์รวมในศึกเอเชียนเกมส์ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปี 2010 ชื่อของ ซอน ยอน แจ ซูเปอร์สตาร์สาวน้อยวัย 16 ปี จากเกาหลีใต้ ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยลีลาในสนามอันชดช้อยงดงาม รวมถึงหน้าตาที่น่ารักและรอยยิ้มที่ขโมยหัวใจหนุ่มๆไปทั่วโลกแม้ในปีนั้นสาว น้อยจากกรุงโซล จะทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เหรียญทองแดง แต่ดูเหมือนไม่มีใครถือสาเอาความแต่อย่างใด หลังเวลาผ่านพ้นไป 2 ปี สาวน้อยมหัศจรรย์จากแดนกิมจิ ที่เวลานี้กลายเป็นสาวเต็มตัวไปแล้ว ก็เตรียมกลับมาปรากฏตัวให้หนุ่มๆได้ชื่นใจกับลีลาของเธออีกครั้งในศึก โอลิมปิก 2012 ซึ่งงานนี้เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนคงเอาใจช่วยให้เธอกลับบ้านพร้อมกับเหรียญทอง ส่วนจะทำสำเร็จหรือไม่นั้น คงต้องให้ผลงานของเธอเป็นคำตอบ


      

 6. นาซ อายเดเมียร์ (วอลเลย์บอล / ตุรกี)

         ถือเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่มีสาวสวยจากทั่วทุกมุมโลก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาโชว์ลีลาในสนามอยู่เป็นประจำสำหรับกีฬา วอลเลย์บอลหญิง และปีนี้ชื่อของ นาซ อายเดเมียร์ ลูกยางสาวจากแดนไก่งวง ก็ถือเป็นจอมตบสาวสวยที่สื่อให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะนอกจากฝีมือเซ็ตบอลอันยอดเยี่ยมที่ช่วยพาทีมชาติตุรกีและสโมสรต้น สังกัดอย่าง เฟเนบาร์เช อาซีบาเด็ม กวาดความสำเร็จมานับไม่ถ้วนแล้ว รอยยิ้มและความน่ารักของ อายเดเมียร์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอาวุธเด็ดในช่างภาพข้างสนามได้รัวชัตเตอร์กันไม่ยั้ง อย่างไรก็ดี ต้องลุ้นว่า อายเดเมียร์ และผองเพื่อนจะเข็นทีมตุรกีไปได้ไกลเพียงใดในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังโชคร้ายถูกจับไปอยู่สายเดียวกับทีมระดับรากเลือดอย่าง สหรัฐอเมริกา, บราซิล , เซอร์เบีย ฯลฯ


      

7. คริสตินา วูกิเซวิช (วิ่งข้ามรั้ว / นอร์เวย์)

          แม้การแข่งขันกรีฑาประเภทข้ามรั้ว 100 เมตรหญิงปีนี้ โลโล โจนส์ นักวิ่งสาวจากแดนลุงแซม จะจับจองพื้นที่สื่อบนลู่วิ่งไปเรียบร้อยแล้วด้วยรูปร่างหน้าตาเย้ายวนชาย หนุ่มรวมถึงได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวเต็งในรายการนี้ ทว่า คริสตินา วูกิเซวิช ลมกรดสาวจากนอร์เวย์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่มีความงามบนลู่วิ่งจนสื่อต้องเหลียวหลังกลับมา มองเช่นกัน โดยนักวิ่งสาววัย 25 ปี หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าเหรียญรางวัลกลับบ้านเกิด หลังจากต้องเผชิญกับความผิดหวังเนื่องจากทำเวลาการแข่งขันต่ำกว่านักวิ่งคน อื่นๆจนพลาดลงแข่งในรอบสุดท้ายที่ “ปักกิ่งเกมส์” และหากทำสำเร็จ ไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรซ์เป็นหนุ่มๆที่จ่อเข้ามาดามหัวใจลมกรดสาวรายนี้ก็เป็น ได้ ซึ่ง วูกิเซวิช ปัจจุบันหัวใจกำลังว่าง หลังแยกทางกับแฟนหนุ่มนักพุ่งแหลนเพื่อนร่วมชาติอย่าง อันเดรียส ธอร์กิลด์เซน ไปเมื่อปีก่อน



2 ส.ค. 55 เวลา 16:21 10,819 6 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...