รวม ชุดเด็ด ใส่แล้ว ถูกด่า แห่งปี 55

  ผ่านมาแล้วครึ่งปี 55 มีเรื่องเด็ดเรื่องดังมากมาย แต่ผู้หญิง women mthai อย่างเราอดพูดถึงเรื่องที่เป็นกระแสแห่งปี (ครึ่งปี ) ที่ผ่านมานี้ไม่ได้ เรื่องที่ใกล้ตัวสาวๆอย่างเราๆ ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อผ้าหน้าผม เพราะฉะนั้นมาดูกันเลยว่า ครึ่งปีนี้ ใครกัน ที่แต่งตัวแล้วพลาดแบบไม่มีชิ้นดี ชนิดที่เรียกได้ว่า โดนด่ายับกันเลยทีเดียว มาดูกันเลยค่ะ

ก้อย รัชวิน กางเกงยิ้ม
          จากชุดอยู่บ้าน ปาร์ตี้วันเกิด พี่ตูน หวานใจกันชิลล์ๆ แต่รูปดันไม่ได้อยู่แค่ในบ้าน เมื่อรูปถูกแชร์ลงปั๊บ เสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็มาเพียบ ว่ากางเกงของ ก้อย รัชวิน มันจะยิ้มไปไหมคร๊าา
สาวๆ นางแบบโคกกระโดน โดนยำและเพราะกางเกงฟิตเปรี๊ยะ
          3 สาวๆ พาเที่ยววัด แต่ประเด็นดันมาอยู่ที่กางเกงของพวกเธอ ที่เพียงข้ามคืน ชาวเน็ตพากันวิจารณ์แบบชนิดที่เรียกได้ว่า เสีย!! เต็มๆ
ตัวอย่าง กระทู้จาก pantip ที่วิจารณ์ถึงการแต่งตัวของ 3 สาว : เสื้อที่ใส่น่ะโอเคเลยนะ แต่กางเกงนี่สิ! จะตึงเปรี้ยะ! รัดติ้วไปไหน แถมยังเป็นผ้ามันวาวอีก โอ้โห … อุบาสก อุบาสิกกา เณร พระ คงจิตกระเจิงแตกซ่านกันหมดละ ขอติเพื่อก่อละกัน เข้าใจว่าเป็นแฟชั่นกำลังฮิต แต่ช่วยดูกาลเทศะหน่อยเหอะ
อั้ม พัชราภา ชุดบางเฉียบ อาบน้ำโชว์กลางห้าง
          โปรโมตลงอ่างมันเรื่องเบาๆ แต่ชุดที่ อั้ม พัชราภา เลือกมาใส่ลงอ่าง มันช่างเบาซะจน แทบจะไม่สามารถปิดบังอะไรได้เลย แถมงานนี้ยังเป็นงานเปิดกลางลานพารากอน ผู้คนเดินผ่านไปผ่านมามากมาย จนทำให้มีกระแสวิจารณ์ว่า ระดับตัวแม่ของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา คุ้มหรอที่ต้องแต่งตัววาบหวิวมาโชว์อาบน้ำกลางแจ้งกันขนาดนี้
กิ๊บซี่ สั้นจุ๊ดเว้าหลัง นี่มันชุดอะไรกันเนี่ย
          หลังจากมีภาพสาว กิ๊บซี่ ในชุดกางเกงขาสั้นจุ๊ดจนแก้มก้นแทบโผล่ มาคู่กับเสื้อโชว์ชุดชั้นในสีแดงแปร๊ด ทำเอาชาวเน็ตต๊กกะใจ ว่าเธอหยิบชุดบ้าอะไรมาใส่เนี่ย ใส่แบบนี้อย่าใส่เลยจะดีกว่าไหม ?? บ้างก็ว่า กิ๊บซี่จะแรงเกินตัวไปแล้ว แต่ก็มาเฉลยทีหลังว่า ชุดนี้เธอใส่ไปดูคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้าย่ะ ชีเน้นแรง จบมะ?
ใบเตย อาร์สยาม หนูผิดตรงไหน ใส่อะไรก็ถูกด่า
          อีกคนที่ขยันสร้างกระแสด้วยตัวเอง ก็คือ สาวร่างเล็กเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม กับเจ้าแม่ฉายา ใบเตย 5 คืบ คนที่2 ต่อคิวตามกิ๊บซี่มาติดๆ ก็ไม่ว่าจะงานไหน ทำอะไร ใบเตย ก็มักจะเลือกชุดสั้นจุ๊ด ชนิดที่ชาวเน็ตเค้าบอกกันว่า อีกนิดเดียวก็ใส่กางเกงในออกจากบ้านได้แล้วจ้าาา โอ๊วว แร๊งง
 
 
ที่มา women.mthai.com
29 ก.ค. 55 เวลา 18:49 18,391 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...