อุกอาจ! ประกบยิงดับคารถ กลางถนนรัชดา-ลาดพร้าว

อุกอาจ! ประกบยิงดับคารถ กลางถนนรัชดา-ลาดพร้าว (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คนร้ายขับ จยย. ประกบยิงรถยนต์กระบะเชิงสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว ใกล้ ซ.รัชดา 19 เสียชีวิต 1 ราย  รอง ผบช.น.เผย ขัดแย้งยาเสพติดในผับ  

          เมื่อ เวลา 08.35 น. วันนี้ (29 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว ใกล้ ซ.รัชดา 19 ถ.รัชดาภิเษกขาออก จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 4-5 ราย ทั้งหมดโดยสารมากับรถยนต์ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสะพานควาย 

          อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตโดยสารมากับรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถร 534 กทม. ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนเข้ามายิงประกบ จนรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักตกลงไหล่ทาง ตรวจสอบสภาพรถพบมีรอยกระสุนบริเวณกระจกข้างซ้าย 3 นัด ที่ประตู 1 นัด

          ทางด้าน พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุคนร้ายขับรถ จยย.บิ๊กไบค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบยิงรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ถล 534 กทม. บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายวิรัส ดิลกศรี อายุ 37 ปี และผู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ คือ นายวิสรร สุริวงศ์ อายุ 37 ปี

          ทั้งนี้ เหตุดังกล่าว ร้อยเวร สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 08.20 น. เมื่อกลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งกลับจากไปเที่ยวผับย่านรัชดา โดยไปด้วยกัน 2 คัน คือ รถยนต์กระบะ คันที่ประสบเหตุ โดยสารมาด้วยกันจำนวน 5 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 3 ราย และเพื่อนอีกคันเป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส จำนวน 6 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 3 ราย เพื่อนที่โดยสารมากับรถแจ็ส ซึ่งขับตามมาเล่าว่า มองเห็นรถ จยย.ของคนร้ายขับตามประกบรถยนต์ของเพื่อนมาจากผับ แต่ขับตามไม่ทัน  ก่อนที่คนร้ายซึ่งขับ จยย.บิ๊กไบค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อแจ็คเก็ต และกางเกงสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ จะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าไปในรถจำนวน 3-4 นัด จนกระสุนถูกผู้ตาย ซึ่งนั่งข้างคนขับและพลาดไปโดนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น คนร้ายได้ขับรถ จยย. หลบหนีไปทางสะพานพระราม 7

          อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งเรื่องการซื้อขายยาเสพติดในผับ โดยผู้ตายได้พยายามไปขอซื้อแต่ไม่ได้ จึงเกิดเรื่องชกต่อยและทะเลาะวิวาทกัน ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร เร่งตรงจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอื่น ๆ เชื่อ สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ขณะที่บริเวณที่เกิดเหตุ ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและอยู่ในอาการโศกเศร้า
 
 

29 ก.ค. 55 เวลา 18:45 2,265 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...