ดังง่ายๆ สาวอังกฤษกลัวการออกจากบ้าน กลายเป็นซุป ตาร์ในยูทูบ

 

 

 

 

 

ดังง่ายๆ สาวอังกฤษกลัวการออกจากบ้าน

กลายเป็นซุป ตาร์ในยูทูบ

 

 




         เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวอาการป่วยสุดแปลกของหญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่กลัวการออกจากบ้าน จนทำให้เธอไม่เคยออกจากบ้านเลยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่เธอได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในยูทูบ หลังร้องเพลงโพสต์ให้ผู้ชมได้ชมและชื่นชอบกันเป็นทิวแถว

          ซูเปอร์สตาร์ผู้กลัวการออกจากบ้านรายนี้ มีนามว่า เจมม่า พิกซี่ ฮิซอน วัย 21 ปี จากเมืองมอลเวิร์น มณฑลวอร์เชสเตอร์เชียร์ของอังกฤษ เธอเริ่มมีอาการกลัวการออกนอกบ้านตั้งแต่ตอนอายุได้ 6 ขวบ และทวีความรุนแรงมากขึ้นจนทำให้เธอต้องออกจากโรงเรียนเมื่ออายุ 16 ปี เพื่อมาอยู่บ้าน และแทบไม่ได้ออกจากบ้านเลยนับตั้งแต่นั้น จนกระทั่งเธออายุได้ 18 ปี เธอก็ไม่เคยได้ออกจากอาณาบริเวณบ้านของตัวเองเลย ซึ่งมาถึงวันนี้ ก็นับเป็นเวลานานกว่า 3 ปีแล้ว

          เจมม่า ได้เปิดเผยถึงอาการกลัวการออกจากบ้านของเธอว่า "เมื่อไหร่ที่ฉันออกจากบ้านและอาการกำเริบ ฉันจะรู้สึกหายใจติดขัด และหัวใจของฉันก็แทบจะระเบิด ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังจะตายเลยล่ะ มัน เป็นเรื่องแปลกมาก เพราะถ้าหากพิจารณาดูแล้ว ฉันไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัวการเดินออกจากบ้านเลย แต่สำหรับฉันมันกลับเป็นเรื่องแปลกที่ยากจะพยายาม จริง ๆ ฉันอยากจะเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยนะ แต่อาการป่วยของฉันก็เป็นอุปสรรคสำคัญไม่ให้ฉันทำอย่างนั้นได้ มันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตฉันจริง ๆ"

          ทุกวันนี้ เจมม่าอาศัยอยู่กับพ่อแม่ในบ้าน 6 ห้องนอน โดยในแต่ละวันเธอจะมีงานอดิเรกก็คือ การร้องเพลง ซึ่งเจมม่าจะใช้เวลาอยู่กับไมโครโฟน เว็บแคม และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ เดินหน้าอัดเสียงตัวเองเผยแพร่ลงในยูทูบ และไม่น่าเชื่อว่า หลัง จากที่เธอโพสต์ผลงานของตัวเองลงยูทูบกว่า 2 ปี เธอก็มีแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะในจีนและประเทศตะวันออกไกล เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ทางอินเทอร์เน็ตที่คงไม่มีใครได้เห็นเธอไปปรากฏตัว ที่ไหน

           โดยเจมม่า บอกว่า "ฉัน หวังว่าวันหนึ่งฉันจะสามารถออกจากบ้านไปแสดงให้ใครต่อใครเห็นได้ ฉันรู้สึกว่าบทเพลงเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขมากที่สุด มันเติมเต็มชีวิตแปลกประหลาดของฉันให้สามารถก้าวต่อไปในทุก ๆ วันด้วยรอยยิ้มได้"

          ทั้งนี้ ล่าสุดเจมม่าเพิ่งจะคลอดซิงเกิ้ลใหม่ของเธอเอง ที่ชื่อว่า "Never Let Go" ลงในยูทูบ โดยได้รับการช่วยเหลือในเรื่องซาวด์ดนตรีจากดีเจรายหนึ่ง และก็เหมือนทุกครั้ง ผลงานเพลงของเธอได้รับความนิยมอย่างมากมาย ซึ่งเธอเองก็เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับการตอบรับมากมายเช่นนี้

          ส่วนอาการป่วยของเธอนั้น ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีแพทย์หรือจิตแพทย์คนใดบำบัดรักษาให้หายได้ โดยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เธอได้พยายามไปพบแพทย์ไม่ต่ำกว่า 10 คนแล้ว แต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยเธอได้เลย

27 ก.ค. 55 เวลา 13:47 11,825 15 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...