หนุ่มเหนือ-สาวอีสาน คว้ารางวัล หนุ่มหล่อ สาวสวยที่สุดแห่งปี จากเวที "Cool & Cute by Gpad"

 หนุ่มเหนือ-สาวอีสาน คว้ารางวัล หนุ่มหล่อ สาวสวยที่สุดแห่งปี
จากเวที “Cool & Cute by Gpad” คว้ารางวัลกลับบ้านไปกว่า 2 ล้านบาท



รูดม่านปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับการประกวดครั้งยิ่งใหญ่ “Cool & Cute by Gpad” การประกวดที่จัดขึ้นโดย บริษัท จีเนท เอ็กซ์เพรส จำกัด ของบอสใหญ่คนเก่ง ฑัศ เชาวนเสถียร ที่ควักกระเป๋า ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท ผุดเวทีการประกวดครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เฟ้นหาหนุ่มหล่อ สาวสวยที่สุดแห่งปี อายุระหว่าง 14-21 ปี มาประดับวงการบันเทิง มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้มีเวทีแสดงความสามารถเชิงสร้างสรรค์ รู้จักใช้เทคโนโลยีให้ทันโลกยุคไอทีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่เยาวชนต่อไป ตามคอนเซ็ปต์ของการประกวดที่ว่า “เข้าถึง เข้าใจ ฉลาดเทคโนโลยี”
การประกวด “Cool & Cute by Gpad”

 

ในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นเวทีแรกที่จีเนทจัดขึ้น แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากหนุ่มคูลสาวคิวท์ทั่วประเทศกว่า 5,000 คนที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ รอบตัดสินเป็นไปอย่างเข้มข้น ดุเดือด กว่ากรรมการจะตัดสินหาผู้ชนะเลิศได้ เล่นเอากุมขมับกันเป็นแถว เพราะว่าหนุ่มหล่อสาวสวยทุกคน มีความเหมาะสม และมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป จนต้องผ่อนคลายบรรยากาศตึงเครียดด้วยการพักชมคอนเสิร์ตของศิลปินสุดคูลอย่าง ซีควินท์ และศิลปินสุดคิ้วท์ โฟร์มด ก่อนที่จะประกาศผลรางวัล
สำหรับ รางวัลชนะเลิศฝ่ายชาย ตกเป็นของ นาย ธนพล จารุจิตรานนท์ หนุ่มหล่อตัวแทนภาคเหนือ ส่วนรางวัลชนะเลิศฝ่ายหญิงตกเป็นของ นางสาว คิมเบอร์ลี่ย์ ซิมิน ชง สาวสวยจากภาคอีสาน

 

รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ฝ่ายชาย ได้แก่ ธนศาสตร์ เอกจีน, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ฝ่ายหญิงุ ได้แก่ นันทฉัตร อนุวงศ์เจริญ
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 ฝ่ายชาย ได้แก่ ปุณยวีร์ เอกพันธ์กุล, รางวัลรองชนะเลิศ

อันดับ 2 ฝ่ายหญิง ได้แก่ เดียร์น่า ฟลีโป
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 3 ฝ่ายชาย ได้แก่ ณัฐ ปัญญาอมรรัตน์, รางวัลรองชนะเลิศ

อันดับ 3 ฝ่ายหญิง ได้แก่ ณัฏฐา คงนุ่น
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 4 ฝ่ายชาย ได้แก่ ณัฐพล มุสิกะสาร, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ฝ่ายหญิง ได้แก่ ชนุชตรา สุขสันต์

และรางวัลชมเชยอีก 10 รางวัล ได้แก่ นัฐวดี อินทะรังษี, ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิย์, สรนันท์ สุพานิชย์, ปริญญา ต๊ะมัง, วทัญญู เปรมมณี, Xavier Le Bars, คนึงนิจ ไพฑูรย์, จูลี ปิแอซง, จิดาภา หมุนศรี, ตรัย อนันตยชิน




โดยผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Cool Boy & Cute Girl ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง จะได้รับรถยนต์ Suzuki Swift คนละ 1 คัน พร้อมทั้งรับหน้าที่สำคัญในการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า GPad และทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador ประชาสัมพันธ์ข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ

อีกทั้ง ยังจะได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แสดงนำในภาพยนตร์, ถ่ายโฆษณา, ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารชื่อดัง, เดินแบบ รวมทั้งงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย
นอกจากนั้น โรงเรียนของผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Cool Boy & Cute Girl จะได้รับห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท, กองเชียร์ ผู้สนับสนุน ก็ยังได้รับ รางวัลมะดันทองคำ อีกด้วย เรียกได้ว่า งานนี้จีแพดมีแต่ให้กับให้ แบบทุ่มสุดตัว ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัทพันธมิตรยักษ์ใหญ่ รวมทั้งสื่อมวลชนแขนงต่างๆ มากมาย








กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...