พระตาบอดปฏิเสธข่มขืนสาวแถววัดจนตั้งท้อง ลั่นขอตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความบริสุทธิ์

หลวงพ่อตาบอด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ข่มขืนเด็กสาว เชื่อถูกกลั่นแกล้งให้ร้าย หากผิดจริงยินดีลาสิกขา และยอมติดคุกจนตาย ด้านตำรวจยันจะให้ความเป็นะรรมอย่างเต็มที่
 

กรณี แม่ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ)  อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจว่าลูกสาวและเพื่อนรุ่นพี่อีก 2 คน อายุ 18 ปี ถูกพระลูกวัดแห่งหนึ่งข่มขืนกระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ เหตุเกิดตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา หลังผู้เสียหายทั้ง 3 อ้างว่าเข้าไปให้พระดูดวงแต่กลับถูกข่มขืน ในกุฏิที่มืดทึบ ทีละคน จากนั้นจึงมอบเงินให้ 300 บาท แล้วข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร จนกระทั่งตั้งครรภ์ความจึงแตก ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 19 ก.ค.) นายสุเมธ ทรัพย์ประมูล ปลัดอำเภอหัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ เดินทางมาสอบสวนผู้เกี่ยวข้องที่วัดแห่งหนึ่งในอ.หัวตะพาน โดยนายสุเมธ สอบสวนข้อมูลเบื้องต้นจากสารวัตรกำนันตำบลคนหนึ่งในอำเภอหัวตะพาน และบุคคลภายในวัดอย่างละเอียดเพื่อรายงานผลให้ นายกำธร ถาวรสถิต ผวจ.อำนาจเจริญทราบต่อไป

ด้านพระที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา หากผิดจริงพร้อมลาพ้นจากสมณเพศ และจะยอมติดคุกรับกรรมจนตาย แต่เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งของพระลูกวัดด้วยกัน โดยคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังใกล้ห้องน้ำห่างกุฏิประมาณ 15 เมตร เลยเดินไปเปิดไฟแล้วทำเสียงกระแอม เพื่อให้คนร้ายได้ยินจะได้หนีไป แต่จู่ๆมีชาวบ้านกรูเข้ามาร้องโวยวายกล่าวหาว่ามั่วสีกา ทั้งที่ไม่ได้อยู่ใกล้สีกาแต่อย่างใด
ต่อมามีการเจรจากันต่อหน้าสักขีพยานมากมาย ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ฆ่าให้ตายก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ จากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป จนมีตำรวจมาเชิญตัวไปโรงพักถึงรู้ว่ามีการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งก็ยังยืนยันคำเดิมว่าถูกแกล้ง และพร้อมจะตรวจดีเอ็นเอ อาตมาตาบอดและแก่แล้วไม่มีแรงสู้กับเด็กๆเหล่านั้นหรอก

ด้าน พ.ต.อ.เฉลิมเกียรติ มหาจันทร์ ผกก.สภ.หัวตะพาน กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้เรียกพระมาสอบถาม ก็เดินทางมาโดยดี ไม่มีท่าที่หลบหนี และยืนยันว่าไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดและตรวจดีเอ็นเอตามที่มีการเรียกร้องต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...