หวาดเสียว! 'นศ.ปี3' พลัดตกตึก4ชั้น ถูกเหล็กแหลมเสียบสาหัส

นศ.ปี 3 วิศวะราชมงคลธัญบุรีเฉียดตาย หลังพลัดตกตึกหอพัก 4 ชั้นถูกเหล็กเสียบเข้ากลางหลัง, ช่วงเอว และน่องซ้ายสาหัส ต้องใช้เวลาถึง 2 ชม.กว่าจะตัดเหล็กและนำร่างออกมาได้...

เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท.วันชัย แฉ่งอารีย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากตึกถูกเหล็กแหลมเสียบเข้าที่ร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ สาหัส ขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บริเวณอาคารหอพักซูมเพรสชมพู ตั้งอยู่เลขที่ 27/199 ซอยสะพาน ก.ไก่ ม.6 ต.คลองหก อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำอุปกรณ์กู้ชีพ และเครื่องตัด-ถ่าง รุดเดินทางไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอ พักสูง 7 ชั้น ที่บริเวณรั้วอาคารที่มีความสูงประมาณ 2 เมตรมีเหล็กแหลมกันขโมยอยู่ด้านบน เจ้าหน้าที่พบร่างของนายชยารพ เอี้ยวเจริญลาภ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาราชมงคลธัญบุรี นอนตะแคงขวา ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด อยู่บนรั้วเหล็กแหลมโดยมีเหล็กแหลมซี่ห่างกันประมาณ 10 ซม.แทงเข้าไปในร่างกายตั้งแต่กลางหลัง 1 แห่ง ช่วงเอว 1 แห่ง และน่องซ้าย 1 แห่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการให้น้ำเกลือ รวมทั้งฉีดยาแก้ปวด
 


จาก นั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำการใช้อุปกรณ์ตัดเหล็ก เข้าไปทำการตัดเหล็กที่เสียบร่าง แต่ติดปัญหาเพราะอุปกรณ์และร่างของผู้บาดเจ็บบังเหล็กอยู่ จึงต้องนำอุปกรณ์อ้อมไปไปด้านหลังอาคารอีกด้านและใช้อุปกรณ์พยายามตัดเส้น เหล็กออกทีละอัน แต่การดำเนินการเป็นไปด้วยความยากลำบากและอันตราย โดยหน่วยแพทย์ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด จนกระทั้งเวลาประมาณ 23.20 น. จึงสามารถตัดเหล็กที่เสียบร่างออกทั้งหมดได้ จากนั้นจึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหก ที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อให้แพทย์ทำการผ่าตัดเอาเหล็กแหลมทั้งหมดออกไป โดยต้องใช้เวลาในการตัดเหล็กแหลมยาวนานถึง 2 ชม.

จากการสอบสวน น.ส.เก๋ เพื่อนนักศึกษา หอพักเดียวกัน กล่าวว่า นายชยารพ ผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 3416 อาคาร 3 ชั้น 4 โดยก่อนเกิดเหตุตนอยู่หน้าห้องพัก และนายชยารพอยู่ด้านหลังห้องพักนั่งอยู่บนขอบระเบียง ระหว่างที่ตนกำลังพูดคุยกันอยู่สักครู่นายชยารพก็เงียบไป จากนั้นก็มีเสียงคนที่อยู่ด้านล่างหอพักตะโกนว่ามีคนตกตึก จากนั้นตนก็วิ่งไปดูและมองลงไปด้านล่างก็เห็นนายชยารพ ถูกเหล็กแหลมเสียบติดอยู่กับรั้วอาคารแล้ว
 


ด้าน นายเอิบ อมแก้ว อายุ 73 ปี เจ้าของหอพักกุศริน ซึ่งอยู่ติดกับหอพักที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในห้องพักชั้นล่าง ระหว่างนั้นก็ได้ยินคล้ายของหนักตกลงมากระทบรั้ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยดังมาก จึงเดินออกไปดูก็พบร่างของชายวัยรุ่นถูกเหล็กแหลมเสียวติดอยู่บนรั่วจึง ได้รีบตะโกนให้คนมาช่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายชยารพ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่บนขอบระเบียง และอาจจะพลั้งเผลอจนพลัดตกลงมา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการดีขึ้นแล้วจะได้สอบสวน เพื่อขอทราบสาเหตุการพลัดตกลงมาอย่างละเอียดอีกครั้ง.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...