วุ้นเส้น เล็งมีลูกปีหน้า แย้ม ถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำคู่

 

 

 

 

 

วุ้นเส้น เล็งมีลูกปีหน้า แย้ม ถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำคู่

 




วุ้นเส้น เผย ปี 56 ปั๊มลูก -ส.ค.ควง ชาคริต สวีตญี่ปุ่น

           วุ้นเส้น เผย ปี 56 ปั๊มลูก ส่วนสิงหาคมนี้ จะควง ชาคริต ไปสวีตที่ญี่ปุ่น แย้มโดนทาบถ่ายชุดบิกินี่คู่

          แม้ว่าจะไม่ใช่สาวโสดแล้ว แต่ก็ยังเนื้อหอม มีงานวิ่งชนตลอด สำหรับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ล่าสุดก็เพิ่งควงสามีสุดเลิฟอย่างหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ถ่ายแฟชั่นคู่สุดหวานลงนิตยสารดิฉัน ให้หลายคนอิจฉากันอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้ สาววุ้น ก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยว่า ปีหน้าจ่อเปิดอู่อย่างเป็นทางการแล้ว

          "ถ่าย แฟชั่นคู่เหรอคะ ถ่ายไปแล้วค่ะ เพิ่งออกล่าสุดก็จะเป็นนิตยสารดิฉันค่ะ แล้วตอนนี้ก็มีคุย ๆ อยู่ แต่ว่าเขาอยากให้เป็นเล่มครบรอบมากกว่า แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงอะไรค่ะ แล้วก็มีชุดว่ายน้ำติดต่อมาเยอะ เราก็ไม่กล้าถ่าย แล้วพี่คริตก็ฟิตหุ่นไม่ทัน ก็อาจจะไม่มีค่ะ ชุดว่ายน้ำติดต่อมาเยอะมากค่ะ ส่วนตัววุ้นเองก็ยังไม่มีหรอกค่ะ แต่ว่าเราก็ยังไม่ซีเรียส เพราะว่ายังสาวอีกนานนะคะ"

          "ส่วน งานละครช่วงปีนี้ วุ้นเบรกก่อนค่ะ เหมือนว่าเราอยากใช้ชีวิตครอบครัวให้เต็มที่ ก็คงมีงานแบบวันเดียวเสร็จดีกว่าค่ะ มีน้องก็คงอีกปีนึง ช่วงนี้เพื่อน ๆ ก็ยุให้มีกันเยอะ ก็เอาไว้ปีหน้าดีกว่าค่ะ เดี๋ยว ก็วางแพลนไว้ว่าจะควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นประมาณเดือนสิงหาคม แต่ว่าก็ต้องดูร่างกายคุณแม่เขาก่อน เพราะว่าเพิ่งผ่าตัดตามา เพราะว่าไม่ค่อยเเข็งแรง และจะไปกันทั้งครอบครัว แต่ก็ต้องดูคุณแม่พี่คริตก่อน ว่าไหวหรือเปล่าค่ะ"


22 ก.ค. 55 เวลา 15:19 3,069 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...